HIGHLIGHT CONTENT

กว่าจะได้มามันไม่ง่าย! เบื้องหลังการปรากฎตัวของเขาคนนั้นในฉากแถมท้ายเครดิตของ Black Adam

  • 1,378
  • 31 ต.ค. 2022

 

 

กว่าจะได้มามันไม่ง่าย! เบื้องหลังการปรากฎตัวของ

เขาคนนั้นในฉากแถมท้ายเครดิตของ Black Adam

 

ผ่านมาแล้วเกือบสองสัปดาห์กับการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่หลายคนคงได้เป็นประจักษ์พยานถึงความมันส์ และบันเทิงถูกใจแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลก จนสามารถขึ้นครองชาร์ตภาพยนตร์ทำเงินได้ถึง 2 สัปดาห์ซ้อน ฉายแสงความหวังครั้งใหม่ให้กับจักรวาลดีซี เพราะนอกจากการแนะนำตัวละครใหม่ที่แสนจะมีเสน่ห์ จนทำให้เราอยากเห็นก้าวต่อไปของตัวละครเหล่านั้น พวกเขาก็ยังเซอร์ไพร์สเราด้วยการปรากฎตัวของตัวละครเก่าที่หลายคนคิดถึง

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

 

ใครที่รอดูจนถึงฉากแถมพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ก็คงได้เห็นความเซอร์ไพร์สที่รออยู่ กับการปรากฎตัวของขุมพลังที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล นั่นคือ Superman ที่เป็นการกลับมารับบทอีกครั้งของเฮนรี คาวิล จุดชนวนการเผชิญหน้ากันระหว่าง 2 พลังสุดแข็งแกร่งแห่งดีซี แต่กว่าจะได้ตัวเขามามันไม่ง่ายเลย เพราะในช่วงนั้น เฮนรี ยังคงติดถ่ายทำซีรีส์เรื่อง The Witcher อยู่ เขาต้องทำงานยาวถึง 6 วันต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวก็ยังสามารถหาเวลามาได้ ซึ่งความยากก็คือ เขาต้องขออนุญาตจากกองถ่าย The Witcher และยังต้องปิดเรื่องนี้ให้เป็นความลับด้วย

 

โดนเฮนรีได้เล่าถึงเบื้องหลังในเรื่องนี้กับการให้สัมภาษณ์กับ Josh Horowitz ว่า...

 

“เราต้องได้รับการอนุญาตจากกองถ่าย Witcher ครับ แต่มันเป็นความลับสุดยอดเลยล่ะ ผมทำได้แค่บอกพวกเขาว่า ‘มันมีสิ่งที่ผมจำเป็นจะต้องไปทำ ช่วยเคลียตารางให้ผมหน่อยได้ไหม’ หลังจากนั้นผมก็ไปที่สตูดิโอของ Warner Bros. ในอังกฤษ มันเป็นกองถ่ายที่ถูกเก็บเป็นความลับสุด ๆ ทุกอย่างถูกซ่อนเอาไว้ แล้วผมก็ได้กลับมาสวมชุดนั้นอีกครั้ง มันเป็นช่วงเวลาที่ทรงพลังมากสำหรับผมเลยล่ะครับ มันเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่เชื่อมต่อมา เพราะผมได้สวมชุดที่ใช้ใน Man of Steel ครับ”

 

การได้ตัวเฮนรี คาวิล กลับมา มันไม่ใช่แค่การเซอร์ไพร์สสั้น ๆ ในภาพยนตร์นี้เท่านั้น เพราะเขาจะได้กลับมาในเรื่องราวต่อไปของบุรุษเหล็กด้วย นั่นทำให้ในอนาคตของเฟรนไชส์ DC ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีกว่าเรากำลังจะได้เห็นอีกต่อ เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Black Adam คือภาพยนตร์ที่เข้ามาปลุกจักรวาลนี้ให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง มารอดูกันว่าเราจะได้เห็นอะไรต่อไปในอนาคต

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง