HIGHLIGHT CONTENT

ยุคสมัยใหม่เริ่มแล้ว! เดอะ ร็อคผู้พา Black Adam มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงของดีซี

  • 1,165
  • 21 ต.ค. 2022

 

 

ยุคสมัยใหม่เริ่มแล้ว! เดอะ ร็อคผู้พา Black Adam

มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงของดีซี

 

การได้ตัวของดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน มารับบทเป็น Black Adam หลังจากที่มีข่าวคราวมายาวนานมากกว่า 10 ปี ย่อมเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและหลายคนเฝ้าจับตามองกันอย่างใกล้ชิด เมื่อเวลาผ่านไป เราก็ได้เห็นชายคนนี้ทุ่มเทให้กับบทนี้อย่างหนักหน่วง ยิ่งกว่านั้น เมื่อใกล้เข้าฉายเราก็ได้เห็นข่าวคราวมากขึ้น เราก็เริ่มได้เห็นบทบาทของเดอะ ร็อคที่มีอิทธิพลต่อจักรวาลดีซีมากยิ่งขึ้น จนในตอนนี้เริ่มมีความแน่ชัดแล้วว่า เขาได้เข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงจักรวาลภาพยนตร์นี้สู่ยุคสมัยใหม่จริง ๆ

 

การเปลี่ยนแปลงสู่ยุคสมัยใหม่ของดีซีที่เดอะ ร็อคพาเข้ามาพร้อมกับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam นั้น จุดเริ่มต้นมันเกิดขึ้นง่าย ๆ จากการเริ่มฟังเสียงของแฟนหนังเท่านั้นเอง เขาเล่าถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ ComicBook ว่า...

 

“ยุคสมัยใหม่ของจักรวาลดีซีคือเรารับฟังครับ เรารับฟังเสียงของแฟน ๆ เราอาจจะไม่สามารถทำได้ทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ แต่พวกเขาจะได้เห็นว่าพวกเขาไม่ถูกมองข้ามอีกต่อไป เพราะพวกเขาถูกมองข้ามมานานเกินไปแล้วครับ ตอนนี้พวกเรากำลังรับฟังพวกเขา...”

 

 

ภาพยนตร์หลายเรื่องที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ของดีซี เรามักจะเริ่มสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง และเริ่มมีความคิดว่าพวกเขากำลังมาถูกทางแล้ว แต่สำหรับ Black Adam นี้แตกต่างออกไป เราสามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำแล้วว่า ตอนนี้พวกเขาจับทางได้แล้วจริง ๆ เพราะแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบในสายตาของบรรดานักวิจารณ์ หรือในสายตาคนดูทั่ว ๆ ไปอย่างเรา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือความบันเทิงที่หลายคนรอคอยจริง ๆ ไปดูกันเลยว่าเป็นยังไง วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง