HIGHLIGHT CONTENT

แค่บทหนังยังโคตรเท่! เดอะ ร็อค โชว์คลิปแรกแง้มบทหนัง Black Adam

  • 1,774
  • 24 มี.ค. 2021

 

 

แค่บทหนังยังโคตรเท่! เดอะ ร็อค

โชว์คลิปแรกแง้มบทหนัง Black Adam

 

หลังจากที่ล้มลุกคลุกคลานมานาน ตอนนี้ DCEU ก็วางแผนระยะยาวให้กับภาพยนตร์หลายเรื่องของพวกเขาได้ออกมาโลดแล่นในอนาคต หนึ่งในโปรเจ็คต์ที่แฟน ๆ จับตามองมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่ได้ตัวนักแสดงที่แฟน ๆ ถูกอกถูกใจมากที่สุดอย่าง ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน มารับบท Anti-Hero สุดทรงพลังคนนี้

 

หลังจากที่เดอะ ร็อค อวดภาพฟิตกล้ามเพื่อมารับบท Black Adam มาหลายต่อหลายภาพ ตอนนี้เขาก็หันมาอัพเดตข้อมูลอื่นเพิ่มเติมแล้ว โดยข้างล่างนี้เป็นคลิปภาพบทภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่เขียนโดย Adam Sztykiel, Rory Haines และ Sohrab Noshirvani แต่ไม่เพียงแค่นั้น เพราะเดอะ ร็อคได้เปิดหน้าแรกของบทภาพยนตร์ให้เราได้ดูด้วย ซึ่งบทในหน้าแรกนั้นก็เป็นเหมือนการแนะนำตัวละคร Black Adam นั่นเอง (คลิกภาพเพื่อดูคลิป) มันเขียนเอาไว้ว่า…

 

ฉันเองก็อยากใส่ชุดสีสดใสในทุกวัน แล้วทำเป็นบอกโลกว่าทุกอย่างมันยังโอเค แต่ฉันจะพยายามแบกความดำมืดสักนิดหน่อยเอาไว้ จนกว่าอะไรต่อมิอะไรมันจะสดใสขึ้นกว่านี้…

ฉันคือ ชายในชุดดำ

 

แค่บทภาพยนตร์ก็เท่แล้ว การจินตนาการเดอะ ร็อคในชุดซูเปอร์ฮีโร่สีดำ มาในมาดของ Anti-Hero ด้วยแล้ว แค่นี้ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam น่าดูขึ้นเป็นกอง แถมในเรื่องราว ตัวละครนี้เขาจะเป็นผู้ปกครองของประเทศ Khandaq แล้วไหนจะมีทีมฮีโร่ Justice Society of America อีก น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: CBR

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง