HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมถึงน่ากลัวกว่าเดิม? เปิดข้อมูลขุมพลังใหม่ของ แบล็ค แมนต้า ใน Aquaman and the Lost Kingdom

  • 651
  • 15 ก.ย. 2023

ทำไมถึงน่ากลัวกว่าเดิม? เปิดข้อมูลขุมพลังใหม่ของ

แบล็ค แมนต้า ใน Aquaman and the Lost Kingdom

 

 

ภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ จะพาเอา อาร์เธอร์ เคอร์รี กลับมาสู่การแอคชั่นเต็บสูบใต้ท้องทะเลอีกครั้ง โดยเขาจะมาปะทะกับวายร้ายหน้าเก่าอย่าง แบล็ค แมนต้า อีกครั้ง และในครั้งนี้เขาก็จะกลับมาล้างแค้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคแรก พร้อมกับพลังใหม่ที่อันตรายกว่าที่ใครจะคาคคิด

 

 

ล่าสุดผู้กำกับ เจมส์ วาน ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์รอบพิเศษระหว่างการปลอ่ยตัวอย่างแรกของ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ โดยผู้กำกับชาวออสเตรเลียได้ออกมาเปิดเผยถึงความอันตรายที่มากขึ้นของ แบล็ค แมนต้า ในภาพยนตร์ภาคต่อนี้

“หนึ่งสิ่งที่ผมอยากจะชี้ให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยก็คือ ในภาพยนตร์ภาคแรก จะเห็นได้ว่าเขาเป็นมนุษย์อย่างชัดเจน ซึ่งในภาคนี้เขาก็ยังเป็นอยู่ แต่เพราะว่าเขาเผลอไปพบเข้ากับอาณาจักรสาบสูญ เขาเลยได้รับพลังในแบบที่เขาไม่เคยมีในภาคแรก ดังนั้นสุดท้ายแล้วในตอนนี้ เขาก็สามารถที่จะสู้กันแบบตัวต่อตัวกับ อาร์เธอร์ เคอร์รี ซึ่งเป็นผู้มีพลังเหนือมนุษย์ได้แล้ว”

 

 

ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง Aquaman (2018) หรือ เจ้าสมุทร ตัวละคร เดวิด เคน หรือ แบล็ค แมนต้า ที่รับบทโดย ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 เป็นเพียงทหารรับจ้างที่ต้องการจะแก้แค้นการตายของชายผู้เป็นพ่อของเขา ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะมีชุดเกราะพิเศษ แต่เขาก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาเท่านั้น หากเปรียบเทียบกับความสามารถของชาวแอตแลนเตียนอย่าง อาร์เธอร์ เคอร์รี 

อย่างไรก็ตาม ฉากพิเศษหลังเครดิตของภาพยนตร์ภาคแรกก็ได้เปิดเผยว่า เคน ได้สร้างชุดเกราะ แบล็ค แมนต้า ในเวอร์ชั่นที่เสร็จสมบูรณ์ขึ้นมาจนได้ และเขาก็พร้อมที่จะฝึกฝนเพื่อกลายมาเป็นคู่ต่อสู้ที่สมนํ้าสมเนื้อของ อาร์เธอร์ ด้วยพลังของตรีศูลทมิฬโบราณลึกลับที่แฝงไปด้วยพลังด้านมืด

 

 

โดยการเดินทางครั้งใหม่ของ อาร์เธอร์ ก็จะเต็มไปด้วยตัวละครที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันจากภาคแรก ทั้ง แพทริค วิลสัน ที่จะกลับมารับบทบาท ออร์น มาริอุส น้องชายต่างพ่อของ อาเธอร์ เช่นเดียวกันกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่จะกลับมารับบทเป็น เฮร่า คนรักของ อาร์เธอณ์ ส่วน เทมูร่า มอร์ริสัน และ นิโคล คิดแมน ก็จะกลับมารับบทเป็นผู้เป็นพ่อและแม่ของ อาร์เธอ อีกครั้ง

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง