HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยฉากพิเศษท้ายเครดิต Black Widow ปูทางตัวละครใหม่สู่ MCU

  • 5,100
  • 08 ต.ค. 2021

 

 

เฉลยฉากพิเศษท้ายเครดิต Black Widow ปูทางตัวละครใหม่สู่ MCU

 

ในที่สุดเราก็มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของ นาตาชา โรมานอฟ หลังจากที่เรารู้จักเธอผ่านภาพยนตร์หลายเรื่องตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ในครั้งนี้ได้หนังได้พาเราไปหาอดีตในวัยเด็ก ได้ไปเจอครอบครัวแรกของเธอ ได้เห็นโปรเจ็คต์เรดรูม พร้อมกับการกลับไปสะสางอดีตที่ค้างคา ก่อนที่เธอจะกลับมาเป็นอเวนเจอร์ส เพื่อเข้าร่วมศึกที่จะเปลี่ยนจักรวาลไปตลอดกาลใน Infinity War แต่ก่อนที่จะไปถึงตอนนั้น ในตอนท้ายของ Black Widow มีฉากพิเศษท้ายเครดิตที่ปูทางให้ตัวละครใหม่ได้ก้าวเข้าสู่ Marvel Cinematic Universe

 

ฉากนี้เริ่มต้นขึ้นที่ โอไฮโอ เมืองที่นาตาชาต้องปลอมตัวเป็นครอบครัวในวัยเด็ก แต่คนที่ลงมาจากรถยนต์ไม่ใช่ นาตาชา แต่เป็นเยเลน่า เธอมาพร้อมกับเจ้าหมาสุดน่ารัก ที่เคยพูดตั้งแต่เด็กว่าเธออยากเลี้ยงหมา เธอและน้องหมาเดินทางไปหลุมศพแห่งหนึ่ง ก่อนที่กล้องจะแพนให้เราเห็นว่าเป็นหลุมศพของ นาตาชา โรมานอฟ ซึ่งเป็นการยืนยันว่าฉากนี้เป็นเหตุการณ์หลังจาก Avengers: Endgame ในขณะที่เยเลน่ากำลังยืนไว้อาลัยนาตาชาอยู่นั้น

 

 

เสียงสั่งน้ำมูกอย่างแรงก็ดังมา จนเธอต้องหันไปขมวดคิ้วใส่ และคนที่ยืนอยู่ก็คือ Contessa Valentina Allegra de Fontaine ซึ่งแฟนหนังอาจจะเพิ่งเคยเจอเธอเป็นครั้งแรก แต่ใครที่ติดตามซีรีส์ the Falcon and the Winter Soldier ก็จะได้เห็นเธอมาก่อนแล้ว ซึ่งในฉบับคอมิกส์นั้น เธอคือตัวละครที่มีอีกชื่อว่า มาดามไฮดร้า และในฉบับ MCU นี้ก็ดูเหมือนว่าเธอกำลังรวบรวมกลุ่มผู้มีพลังพิเศษไปเพื่อทำงานให้ตัวเองด้วย ทั้งนาตาชาและวาลได้พูดคุยกัน จากบทสนทนาทำให้เรารู้ว่าทั้งคู่รู้จักกันมาก่อนแล้ว และวาลก็มาเพื่อยื่นงานใหม่ให้กับเยเลน่า

 

งานนั้นก็คือ เป้าหมายที่วาลต้องการให้เยเลน่าไปจัดการ พร้อมให้เหตุผลว่าคน ๆ นี้คือเหตุผลที่ทำให้เยเลน่าต้องตาย และรูปที่อยู่บนแท็บเล็ตนั้นก็คือ คลิ้นท์ บาร์ตัน หรือฮอว์กอายของเรานั่นเอง น่าสนใจทีเดียวว่า เยเลน่า กับคลินท์ จะไปเจอกันในภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องไหน แล้วเยเลน่าจะกลายเป็นฝ่ายตรงข้าม หรือพวกเดียวกัน มารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง