HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man มาเจอกับเยเลน่า สองผู้สืบทอดทีมอเวนเจอร์ส กับโอกาสมาเจอกันในอนาคต

  • 3,023
  • 01 ก.พ. 2022

 

 

Spider-Man มาเจอกับเยเลน่า

สองผู้สืบทอดทีมอเวนเจอร์ส กับโอกาสมาเจอกันในอนาคต

 

                ถ้าจะบอกว่าใน Marvel เฟสที่ 4 มีตัวละครไหนบ้างที่โดดเด่น และมีเสน่ห์ตรึงใจแฟน ๆ หลังจากที่บรรดาทีมอเวนเจอร์สรุ่นดั้งเดิมทยอยเกษียณตัวเองกันไป 2 ตัวละครที่สามารถเป็นแถวหน้าให้กับจักรวาลภาพยนตร์นี้ก็คือ Spider-Man ที่ปิดไตรภาคอย่างยิ่งใหญ่ไปใน No Way Home และเยเลน่า เบโลว่า น้องสาวสุดแสบของ นาตาชา โรมานอฟ ทั้งสองบทนี้แสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์ และฟลอเรนว์ พิวจ์ นักแสดงเลือดใหม่ของฮอลลีวู้ดที่ถ่ายทอดบทบาทออกมาอย่างโดดเด่น และเป็นรสชาติใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ชวนให้ตั้งคำถามว่าถ้าพวกเขาได้มาเจอกันจริง ๆ มันคงจะดีไม่น้อย

 

                แม้ว่าเรื่องนี้ทางมาร์เวลสตูดิโอจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่จะได้มาเจอกันหรือไม่ แต่ทอม ฮอลแลนด์ก็ออกมาเปิดเผยว่าเขา และฟลอเรนซ์ พิวจ์ ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้แล้ว เขาให้สัมภาษณ์กับ The Zoe Ball Breakfast Show เอาไว้ว่า...

 

                “การครอสโอเวอร์ระหว่าง Spider-Man และ Black Widow 2 ตอนนี้เรายังไม่ได้เสนอหัวหน้าใหญ่ของเราหรอกนะครับ แต่ฟลอเรนซ์กับผมได้คุยเรื่องนี้กันแล้วจริง ๆ และหวังว่าวันหนึ่งพวกเราจะสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ มันคงจะออกมาเจ๋งมาก”

 

 

                นักแสดงออกตัวมาพูดเองแบบนี้ คงมีความเป็นไปได้ที่มันจะสามารถเกิดขึ้นในอนาคต แต่จะเป็นเมื่อไรนั้นคงต้องขึ้นอยู่กับเวลา แต่ถ้าทั้งสองตัวละครนี้ได้มาเจอกันจริง ๆ มันคงเป็นเคมีที่บันเทิงมากแน่ ๆ คนหนึ่งก็มีความเด๋อด๋า ในขณะที่อีกคนมีความแสบแซ่บ และตลกหน้าตาย มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง