HIGHLIGHT CONTENT

Black Widow จะขยายเรื่องราวและตอบคำถามว่า ตัวละครตายไปแล้วแต่ทำไมต้องดู

  • 5,282
  • 27 ก.ย. 2021

 

 

สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน เผยเป้าหมายของ

Black Widow ทำไมถึงต้องมีหนังเรื่องนี้?

 

ตามปกติแล้ว เมื่อตัวละครตัวไหนได้จบชีวิตไปภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง นั่นหมายถึงบทบาทของตัวละครตัวนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว แต่สำหรับตัวละครชื่อ Black Widow จะต่างออกไป เราได้เห็นเธอเสียสละตัวเองทำแฟน ๆ ใจสลายไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แต่เรื่องราวของเธอยังไม่สิ้นสุดลง เพราะเรากำลังจะได้เห็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะพาเราย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวในอดีตที่ไม่เคยเปิดเผยของตัวละครนาตาชา โรมานอฟ น่าสนใจทีเดียวว่าเป้าหมายของหนังเรื่องนี้คืออะไร?

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ที่เปิดเผยผ่าน ComingSoon.net เกี่ยวกับเป้าหมายของการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เธอพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า… “เป้าหมายของพวกเราคือการทำให้ทุกคนรู้สึกประทับใจกับเรื่องราวนี้ เรื่องราวที่อาจจะทำให้เห็นปณิธานของตัวละครนี้ที่ตายไป ฉันรู้สึกว่าทุกคนอยากจะเห็นมันค่ะ”

 

 

เราได้เห็นตัวละครนาตาชาตั้งแต่ที่เธอเป็นสายลับของหน่วยชิลด์ ก่อนจะค่อย ๆ ซึบซับและ Avengers กลายเป็นครอบครัวเดียวของเธอ ไม่แน่ว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เราอาจจะได้เห็นว่า ทำไมเธอถึงให้ความสำคัญกับสมาชิกทีมอเวนเจอร์ส จนเลือกที่จะสละชีวิตของตัวเองแทนที่จะเป็นชีวิตของเพื่อนร่วมทีมคนอื่น อะไรคือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังที่ผลักดันให้เธอตัดสินใจแบบนั้น นี่คือสิ่งที่เราคงจะได้เห็นกันใน Black Widow

 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)  

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง