HIGHLIGHT CONTENT

มันส์แน่!! เดอะ ร็อค ยืนยัน Black Adam วายร้ายคนใหม่ จะไม่เหมือนบทไหนที่เขาเคยเล่น

  • 6,331
  • 15 พ.ย. 2019

 

เดอะ ร็อค โพสต์ยืนยัน! Black Adam วายร้ายของ Shazam มาแน่!  วางแผนวันฉายแล้ว

Black Adam

 

เดอะ ร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) นักแสดงชื่อดังของโลกได้ออกมาโพสต์ภาพใหม่พร้อมแคปชั่นบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเพื่อยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า โปรเจ็คหนังเรื่องใหม่(ที่ถูกวางไว้อย่างยาวนาน) ของ DC อย่างเรื่อง Black Adam ที่ตนเองเป็นผู้รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ ในที่สุดมันก็ได้วันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว!

 

Black Adam แอนตี้ฮีโร่ผู้เป็นคู่ปรับคนสำคัญของ Shazam! ซูเปอร์ฮีโร่หลักแห่งค่าย DC ที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาโปรเจ็ค ได้มีการยืนยันออกมาจากทางค่ายแล้วว่า จะเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม ปี 2021 (ในอเมริกา ส่วนในไทยต้องรอยืนยันอีกที)

 

ดเวย์น จอห์นสัน ได้โพสต์รูปคอนเซ็ปต์อาร์ทของตัวเองในชุดเต็มยศของแอนตี้ฮีโร่ Black Adam ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยศิลปินแฟนอาร์ทดิจิตอลชื่อดัง Boss Logic และ ศิลปิน DC คอมมิค อย่าง Jim Lee

Black Adam

 

นอกจากนี้  ดเวย์น จอห์นสัน ยังเผยความรู้สึกใต้ภาพเพิ่มเติมด้วย “บทนี้จะไม่เหมือนกับบทใดๆที่ผมเคยเล่นมาก่อนในอาชีพนักแสดงของผม และผมก็ยินดีมากที่เราทั้งหมดจะได้ผจญภัยไปด้วยกัน”

Black Adam

 

Black Adam จะสร้างโดยค่าย Warner Bros. Pictures และ DC. กำกับโดย Jaume Collet-Serra ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน The Shallows และในหนังเรื่องล่าสุดอย่าง Jungle Cruise ที่เป็นการนำแสดงโดย Johnson และ Emily Blunt.

 

ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าโปรเจ็คนี้จะเริ่มถ่ายทำกันเมื่อไหร่ สำหรับแฟนๆคงต้องรอกันต่อไป

 

Black Adam

Black Adam

 

Birds of Prey เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2020 ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง