HIGHLIGHT CONTENT

ในสายตาเจมส์ วาน เขาไม่ได้มอง Black Manta ว่าเป็นวายร้าย แต่เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา

  • 345
  • 20 ธ.ค. 2023

 

 

ในสายตาเจมส์ วาน เขาไม่ได้มอง Black Manta

ว่าเป็นวายร้าย แต่เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา

 

หลังจากเป็นวายร้ายรองผู้เผชิญกับความสูญเสียในภาคแรก ตอนนี้ Black Manta กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความแค้นเต็มพิกัด เขาพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อทำลาย Aquaman ครอบครัว และทุกอย่างที่เขารักให้สิ้นซาก ทุกอย่างดูจะเป็นการทำให้เห็นว่าตัวละครนี้คือวายร้าย แต่ในสายตาของผู้กำกับไม่ใช่แบบนั้น

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เจมส์ วาน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"เรื่องหนึ่งที่ผมรักในตัวละครนี้ก็คือ เขาไม่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ เขาเป็นแค่คนธรรมดาทั่ว ๆ ไปเลยครับ แต่จุดมุ่งหมายของเขามันแข็งแรงมาก เขาเป็นตัวละครที่ฉลาดมาก และเขาพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อทำเป้าหมายของเขาสำเร็จ อย่างที่เราเห็นไปในตัวอย่างนั่นละครับ เขาถึงขั้นยอมทำสัญญากับปีศาจเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย"

 

 

นอกจากนี้แล้ว เจมส์ วาน ยังเปรียบว่า แบล็คแมนต้า เป็นเหมือนฉลาม ที่มีความคิดเดียวในการขย้ำเป้าหมายให้สิ้นซาก และเป้าหมายของเขาก็คือ ทุกสิ่งทุกอย่างของอาเธอร์ เคอร์รี ซึ่งเขาจะปกป้องมันได้ไหม รอติดตามกันใน Aquaman and the Lost Kingdom ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง