HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตคืบหน้า Blade ฉบับ Marvel ล่าสุดได้ตัวผู้กำกับภาพยนตร์แล้ว

  • 5,147
  • 20 ก.ค. 2021

 

 

อัพเดตคืบหน้า Blade ฉบับ Marvel

ล่าสุดได้ตัวผู้กำกับภาพยนตร์แล้ว

 

สร้างความฮือฮาไปได้ทั่วโลกในทันทีที่ Marvel Studios ได้ประกาศว่า มาเฮอร์ชาลา อาลี จะมารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่นักล่าแวมไพร์ ในภาพยนตร์เรื่อ Blade ที่จะมาปรากฎตัวครั้งแรกใน MCU แต่หลังจากที่ประกาศออกไป ก็ยังไม่มีการความคืบหน้าอัพเดตอะไรเพิ่มเติม จนกระทั่งในวันนี้มีความคืบหน้าเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

 

ข้อมูลล่าสุดถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่าตอนนี้ Marvel Studios ได้ตัวผู้กำกับภาพยนตร์แล้ว โดยคนที่จะมารับหน้าที่ดูแลการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ Bassam Tariq ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวปากีสถาน ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Mogul Mowgli ที่เพิ่งฉายไปเมื่อปี 2020 ที่นำแสดงโดย Riz Ahmed

 

 

สำหรับการก้าวเข้ามาของ Bassam Tariq ถือเป็นอีกก้าวสำหรับความหลากหลายของ Marvel Studios หลังจากการเปิดโอกาสให้ผู้กำกับหลากหลายเชื้อชาติได้เข้ามามีส่วนร่วมในเฟรนไชส์นี้ ตั้งแต่ ไรอัน คูเกลอร์ ใน Black Panther, โคลอี้ เจา ใน Eternals และ Nia DaCosta ในภาพยนตร์เรื่อง The Marvels อย่างไรก็ตามมาร์เวลยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ รวมไปถึงการเปิดเผยเกี่ยวกับพล็อตเรื่องของภายพนตร์แต่อย่างใด โดย Blade วางกำหนดเริ่มถ่ายทำไว้ในปีหน้า มารอติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง