HIGHLIGHT CONTENT

บลัดสปอร์ต ผู้เป็นดั่งคลังแสงติดอาวุธของ The Suicide Squad

  • 1,119
  • 20 ก.ย. 2021

 

 การเลือกอาวุธสำหรับบลัดสปอร์ตขึ้นอยู่กับชุดที่เขาสวมใส่ด้วย ที่ปลายนิ้วของเขาจะมีอาวุธหลากหลายนับไม่ถ้วน และเขายังมีอาวุธเหมือนหนังสติ๊กที่แปลงเป็นเครื่องประหารชีวิตแบบทุ่นระเบิดได้ ทุกอย่างมีความเป็นไปได้แบบไร้ขีดจำกัดมาก ทีมออกแบบงานสร้าง ใส่ใจเรื่องฉากแอ็คชั่นเป็นพิเศษ และปืนต้องออกมาจากร่างกายส่วนตรงนี้และตรงไหนบ้าง

ในฉากแอ็คชั่นทั้งหมดที่เห็นในเรื่อง เขาจะมีอุปกรณ์ตรงไหล่ที่เป็นกระบองโผล่ออกมา ตรงหน้าอกจะมีอีก 2 ส่วนที่เขาดึงออกมาแล้วกลายเป็นปืน และติดอยู่ตรงเข็มขัดให้เป็นลำกล้องปืนได้ ซึ่งอีกชิ้นส่วนหนึ่งจะเก็บเสียงมากกว่า และยังมีชิ้นส่วนตรงขาที่พอคว้าขึ้นมาติดด้วยกันแล้วจะกลายเป็นอีกอาวุธหนึ่ง ที่หลังของเขามีดาบเล็กๆ ที่ดึงออกมาแล้วกลายเป็นดาบเล่มใหญ่ รวมถึงมีอีกชิ้นส่วนติดอยูที่ขาของเขา

การทำให้อุปกรณ์ต่างๆ อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องไมใช่แค่เรื่องลำบากสำหรับนักออกแบบเท่านั้น “มันมีความซับซ้อนจนนับเป็นความท้าทายสำหรับทีมออกแบบเครื่องแต่งกายที่ต้องทำให้ทุกอย่างดูมีความต่อเนื่องกัน พวกเขาต้องตามติดทุกจุด เช่น ‘โอเค ตอนนี้เขามีปืนพกอยู่ในมือ ต้องแน่ใจว่ามีชุดที่ตรงกัน เพราะถ้ามีปืนพกจริงอยู่ในมือของเขา ปืนพกจะไม่อยู่บนเสื้อผ้าแน่นอน’ และอะไรอีกหลายอย่าง เรามีแผนผังของทุกอย่าง ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาระหว่างฉากนั้น รวมถึงหมวกที่เขาถอดออกแล้วกลายเป็นปืนพกเล็กที่ติดอยู่บนเข็มขัด ทุกอย่างต้องเป็นแม่เหล็กที่สามารถติดและถอดออกได้

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant