HIGHLIGHT CONTENT

ใต้ความรักและความแตกต่าง Bones and All กับสิ่งที่ซ่อนไว้ หลังคว้าใจนักวิจารณ์อยู่หมัด

  • 551
  • 15 พ.ย. 2022

 

 

ใต้ความรักและความแตกต่าง Bones and All

กับสิ่งที่ซ่อนไว้ หลังคว้าใจนักวิจารณ์อยู่หมัด

 

ลูกา กัวดานีโน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Bones and All ได้เล่าถึงสารตั้งต้นที่เขาประกอบสร้างขึ้นมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เกี่ยวข้องทั้งในเรื่องของความรักและความแปลกแยก ความแตกต่างและความสวยงาม ทั้งหมดผสมผสานออกมาเป็นเรื่องราวโรแมนติกรูปแบบใหม่แห่งยุคสมัยนี้ เขาเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

ในหนังมีเรื่องราวของการถูกแบ่งแยก การใช้ชีวิตในสังคมที่มีความแตกต่างและเป็นเรื่องที่ผมสนใจ ผลงานทุกเรื่องของผมล้วนเกี่ยวกับผู้ที่สังคมที่ไม่ต้อนรับ และตัวละครในเรื่อง “Bones and All” สะท้อนกับตัวผมด้วย โดยยังมีความน่าสนใจที่รายละเอียดบรรยากาศตะวันออกกลางยุค 80 ไอเดียของนักท่องเที่ยวที่คนหนึ่งเหมือนเดินทางไปเรื่อยๆ อย่างไร้จุดหมาย มีความเป็นชาวอเมริกันรุ่นใหม่มาก และเหมือนผมได้จังหวะที่ดีสำหรับการเริ่มสร้างหนังในสหรัฐฯ

 

หัวใจหลักของงเรื่องคือความอ่อนโยนและความรักของตัวละคร ผมสนใจเรื่องการเดินทางของความรู้สึกของพวกเขา และสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขา ความเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้ระหว่างตัวละครเหล่านี้? ไม่เลย ผมไม่คิดว่าหนังมีการแหกคอกอะไร แต่เราอาจล้ำสมัยเกินไปสำหรับการถ่ายทอดเรื่องราวนี้ในแบบคลาสสิคแหวกแนว

 

 

ผมขอเชิญผู้ชมมาร่วมประสบการณ์ครั้งนี้ นี่เป็นเรื่องราวของการค้นพบคำตอบ คนเหล่านี้คือใคร? ทำไมมีท่าทางแบบนั้น? พวกเขาจะได้เรียนรู้อะไร? และพวกเราได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองบ้าง?

 

ผมมาจากประเทศคาทอลิก เรามีการเปรียบเทียบชีวิตของเรากับการกินว่า ร่างกายของพระคริสต์เปรียบเสมือนขนมปังบางๆ ขณะเดียวกันเรายังมีความเป็นสัตว์ แต่มีเหตุผลและสัญชาตญาณ มีสังคมและสิ่งที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษเป็นตัวผลักดัน มันคือสิ่งที่ทำให้มนุษย์คนหนึ่งสามารถมนุษย์อีกคนหนึ่งได้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกี่ยวข้องกับหนัง ในหนังอยากสื่อถึงเรื่องตัวตนที่เป็นและการเอาชนะความรู้สึกตัวเอง และสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อควบคุมตัวเองไม่ได้ และสุดท้ายคือเมื่อไหร่กันที่เราจะอยู่ในสายตาของผู้อื่น?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โบนส์ แอนด์ ออล

  • 24 November 2022
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / โรแมนติก /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง