HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยกล่องปริศนาที่ พอล อะเทรดิส สอดมือเข้าไปใน DUNE เพื่อทดสอบคืออะไร?

  • 2,496
  • 04 พ.ย. 2021

 ในภาพยนตร์ DUNE มีฉากหนึ่งที่แฟนหนังได้สัมผัสความเจ็บปวดของ พอล อะเทรดิส ซึ่งรับบทโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ โดยเป็นฉากที่แม่ของพอล พาเขาไปพบกับผู้เป็นอาจารย์ นางให้พอลสอดมือเข้าไปในกล่องเพื่อทดสอบบางสิ่ง นั่นคือการทดสอบความเจ็บปวดและความกลัว เพื่อดูว่าเขาเป็นผู้ที่เหมาะสมที่แท้จริงหรือเป็นผู้ที่ถูกเลือกตามตำนานจริงๆหรือไม่?? 

ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาว่า พอล รู้สึกอย่างไรเมื่อสอดมือเข้าไปในกล่องนั้น โดยความรู้สึกแรกที่สอดมือเข้าไปในกล่องจะรู้สึกเหมือนมีเข็มหมุดมาตำที่มือ มีอาการคันเล็กน้อย แต่จะเริ่มทวีความรุนแรงขึ้น หลังจากนั้นจะเหมือนถูกไฟไหม้ แต่เป็นฤทธิ์ไหม้ที่เกิดจากน้ำกรด จนรู้สึกปวดร้าวเหมือนผิวหนังกรอบไหม้และจะหลุดออกความรุนแรงซึมลึกไปถึงกระดูกที่เหมือนว่าจะเผากระดูกจนมอดไหม้เลยทีเดียว  หลังการทดสอบจบลงการเจ็บปวดก็หายไป โดยระหว่างที่ทดสอบอยู่นั้นพอล ได้กล่าวถึงคำสวดเกี่ยวกับความกลัวที่แม่เขาใช้ฝึกฝนตัวเขาด้วย

 

“Dune” เป็นตำนานการเดินทางสุดระทึกของวีรบุรุษ โดยเล่าเรื่องราวของพอล อะเทรดีส ชายหนุ่มผู้ปราดเปรื่องเปี่ยมพรสวรรค์ที่ถือกำเนิดมาเพื่อโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ตนเองจะจินตนาการ เขาต้องเดินทางไปยังดวงดาวที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของตระกูลและผู้คนของตน เมื่อเหล่าผู้ประสงค์ร้ายได้สุมไฟความขัดแย้งเพื่อแย่งชิงทรัพยากรล้ำค่าซึ่งมีอยู่เฉพาะบนดาวดวงนี้และจะช่วยปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของมนุษย์ มีเพียงผู้ที่เอาชนะความกลัวของตนเท่านั้นที่จะอยู่รอด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง