HIGHLIGHT CONTENT

ทิศทางของ Dune Part Two จะพาเราไปค้นหาความลับของการเดินทางข้ามจักรวาล

  • 2,478
  • 14 ก.พ. 2024

ทิศทางของ Dune Part Two จะพาเราไปค้นหาความลับของการเดินทางข้ามจักรวาล

 

 

หลังจากได้พบกับปฐมบทสุดยิ่งใหญ่ไปแล้วใน Dune: Part One (2021) หรือ ดูน ด้วยความสำเร็จและกระแสคำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม ทำให้ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่อในภาคที่ 2 และถ้าพวกเราได้ดูจนจบก็จะเห็นได้ว่าพวกเขามีปริศนาซ่อนเอาไว้มากมาย ที่พร้อมจะถูกนำมาไขให้กระจ่างในภาคต่อ หนึ่งในนั้นคือวิธีการเดินทางข้ามจักรวาล เรารู้แค่ว่าพวกเขาใช้ สไปซ์ เป็นส่วนสำคัญ แต่เราไม่รู้เลยว่าเครื่องยนต์กลไกมันทำงานยังไง และดูเหมือนว่าพวกเขาพร้อมจะอธิบายในภาคต่อแล้ว

 

เดนิส วิลล์เนิฟ ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์ภาคต่อ กับ นิตยสาร เอ็มไพร์ เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ โดยเขากล่าวว่าจะเน้นไปที่เรื่องการเดินทางข้ามอวกาศมากขึ้นในครั้งต่อไป เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“ผมชอบนะที่จะไม่ต้องอธิบายมันแล้วพยายามอยู่โซนของความไม่รู้ ผมคิดว่ามันสวยงามจริง ๆ และเมื่อเราลองมองไปที่สิ่งที่เกิดขึ้นในหนังสือ มันให้ความรู้สึกว่ามันเป็นการพับของพื้นที่ในอวกาศ ที่คุณมองเห็นมันแทบจะคล้ายกับเป็นประตูอวกาศ แต่ผมอยากจะให้มันเป็นปริศนาไปก่อนในตอนนี้ มันจะถูกเน้นย้ำและอธิบายในพาร์ทที่ 2 ครับ”

 

 

ดูเหมือนห้วงอวกาศของ Dune จะกว้างใหญ่ไพศาล และมีปริศนาอะไรอีกมากมายที่รอพวกเราให้ไปค้นหา มารอติดตามกันดูที่กว่าว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถเดินทางไปจนจบไตรภาคตามที่ผู้กำกับได้วางใจเอาไว้หรือไม่

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง