HIGHLIGHT CONTENT

ยุคสมัยใหม่ในอาณาจักรวานร เทียบเวลาโลกจริงของ Kingdom of the Planet of the Apes

  • 820
  • 20 มี.ค. 2024

ยุคสมัยใหม่ในอาณาจักรวานร

เทียบเวลาโลกจริงของ Kingdom of the Planet of the Apes

 

 

Planet of the Apes หรือ พิภพวานร เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดเข้มข้น ที่ไตรภาคที่ผ่านมาเล่าเรื่องราวของ ซีซาร์ วานรที่วิวัฒนาการจนมีความคิดที่อยากจะปลดแอกเหล่าวานรทุกตัวจากการกดชี่ของมนุษย์ และเขาทำสำเร็จ โลกตกเป็นของวานรอีกครั้ง

 

หลังจากที่ ซีซาร์ จากไป นี่คือยุคสมัยใหม่ใน Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร โดยผู้กำกับ เวส บอล อธิบายกับนิตยสาร เอ็มไพร์ ว่าจากยุคของซีซาร์ มาสู่ยุคในหนังเรื่องนี้ เทียบกับช่วงเวลาในประวัติศาสตร์โลก มันคือยุคไหน?

 

"ผมอยากจะให้ช่วงเวลามันก้าวกระโดดไปครับ มันสำคัญมากที่ซีซาร์จะยังคงเป็นจิตวิญญาณในหนังเรื่องนี้ แต่วานรที่เกี่ยวข้องกับเขาส่วนใหญ่จะไม่ได้มีบทบาทในภาพใหญ่ภาพนี้ ถ้าเกิดหนัง 3 ภาคก่อนเป็นยุคหิน ตอนนี้เราก็จะได้เห็นแล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในยุคสำริดครับ"

 

 

ยุคสำริดนับว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากเลยทีเดียว เพราะนี่คือยุคที่อารยธรรมของมนุษย์เริ่มเบ่งบาน มีการติดต่อระหว่างกัน มีความเชื่อและวัฒนธรรมกลุ่ม เริ่มมีการประดิษฐ์ตัวอักษรขึ้น เริ่มมีการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ที่ทำจากโลหะ ที่ผสมจากทองและกับดีบุก รวมถึงมีการเจรจาค้าขายระหว่างกันด้วย น่าสนใจทีเดียวว่า เรื่องราวของเหล่าวานรในยุคนี้จะซับซ้อนมากขึ้นขนาดไหน

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook.com

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+