HIGHLIGHT CONTENT

เนี้ยบแต่โหด! เบื้องหลังการสร้างซิมบิโอตใน Venom: Let there be Carnage

  • 2,191
  • 25 พ.ย. 2021

 

 

เนี้ยบแต่โหด! เบื้องหลังการสร้างซิมบิโอต

ใน Venom: Let there be Carnage

 

สิ่งที่โดดเด่นของภาพยนตร์เรื่อง Venom และ Venom: Let There be Carnage นอกเหนือไปจากเนื้อเรื่องที่เข้าถึงง่าย และบันเทิงครบถ้วนแล้ว ก็คือเทคนิคพิเศษหรือ CGI ที่เนรมิตเจ้าซิมบิโอตให้ออกมามีชีวิตได้อย่างสมจริง ยิ่งในภาค Let There be Carnage ด้วยแล้ว การสร้างซิมบิโอตที่แตกต่างจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิงอย่าง คาร์เนจ พวกเขายิ่งใส่รายละเอียดเพิ่มเข้าไปอีกเพียบ จะออกมาเดือดขนาดไหน มีที่มาที่ไปอย่างไร วันนี้เรามีคลิปเบื้องหลังมาให้ดูกัน

 

 

Tom Hardy นักแสดงชายชื่อดังดีกรีเสนอชื่อเข้าชิง Academy Award จะกลับมารับบท Eddie Brock รวมไปถึง Michelle Williams จะกลับมารับบทคนรักด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ในภาค 2 จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 2 นักแสดงใหม่อย่าง Woody Harrelson และ Naomie Harris ที่จะมารับบท 2 วายร้ายอย่าง Carnage และ Shriek และตอนนี้ Venom: Let There be Carnage เปิดฉายรอบพิเศษแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 19.00 น. เป็นต้นไป ก่อนจะถ่ายเต็มรูปแบบทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง