HIGHLIGHT CONTENT

โหดเหี้ยม! เปิดสกิล คาร์เนจ เมื่อเจ้าของร่างคือฆาตกรสุดฉลาด เผชิญหน้าใน Venom 2

  • 3,095
  • 24 พ.ย. 2021

 

 

โหดเหี้ยม! เปิดสกิล คาร์เนจ

เมื่อเจ้าของร่างคือฆาตกร เผชิญหน้าใน Venom 2

 

 Venom: Let There be Carnage กับการเปิดตัวคู่ปรับตลอดกาลของเวน่อม จากฉบับคอมิกส์ อย่าง คาร์เนจ ให้ออกมาโลดแล่นบนโลกภาพยนตร์เป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับเวน่อม คาร์เนจจะต้องมีเจ้าของร่างให้มันได้สิงสู่ นั่นคือ คลีตัส ดาซาดี้ ฆาตกรสุดเหี้ยมที่ถูกกักขังไว้ในเรือนจำที่คุมขังผู้มีความผิดปกติทางจิต เมื่อความเลวร้ายมาเป็นพื้นฐานแบบนี้ น่าสนใจทีเดียวว่าคาร์เนจจะมีความสามารถโหดเหี้ยมได้ขนาดไหน

 

 

คนที่ออกมาไขปริศนาว่า คาร์เนจ ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความสามารถอะไรบ้างก็คือ แอนดี้ เซอร์กิส ผู้กำกับภาพยนตร์ เขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ IGN ว่า… 

 

“เขาสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นหมอกได้ หรือแปรสภาพเป็นลักษณะเหมือนไม้เลื้อยได้ทุกแบบ เขาสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้หลายแบบ กลายเป็นอาวุธก็ได้ เขาสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้เลยล่ะครับ ส่วนซิมบิโอตทั้งหมด พวกมันจะได้รับอิทธิพลทางนิสัยจากโฮสต์ของมัน ดังนั้นความดำมืดของคาร์เนจ ความขี้เล่นของมัน สติปัญญา และความแปลกประหลาดด้วย คลีตัสเป็นคนที่ฉลาดมากจริง ๆ และอารมณ์ขันของจริง และเราต้องการแสดงมันออกมาในตัวซิมบิโอตที่เชื่อมต่อกับเขาด้วยครับ”

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์ภาคแรกนาน 1 ปีครึ่ง จากตัวอย่างเราจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้นระหว่าง เวน่อม และเอ็ดดี้ บร็อก และเราอาจจะได้เห็นซิมบิโอตตัวอื่น ๆ ออกมาโลดแล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน รอชมพร้อมกัน กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant