HIGHLIGHT CONTENT

จริงจนขนลุก! คริสโตเฟอร์ โนแลน พูดถึงเหตุผลที่ Oppenheimer ปังแหวกกระแสหนังแฟรนไชส์

  • 717
  • 15 มี.ค. 2024

จริงจนขนลุก! คริสโตเฟอร์ โนแลน พูดถึงเหตุผลที่ Oppenheimer

ปังแหวกกระแสหนังแฟรนไชส์

 

 

ย้อนกลับไปไม่กี่เดือนก่อน ทุกคนคงจำกระแส บาร์เบนไฮเมอร์ ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นปรากฏการณ์ภาพยนตร์ กับการที่ภาพยนตร์ 2 ที่ต่างกันสุดขั้ว มาเข้าฉายพร้อมกัน แต่ดันไม่ได้แข่งขันกัน กลับส่งเสริมกันและกันเสียอย่างนั้น หนึ่งในนั้นคือ Oppenheimer (2023) หรือ ออพเพนไฮเมอร์ ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

เรื่องนี้ย่อมไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน คริสโตเฟอร์ โนแลน พูดถึงความคิดของเขาที่มีต่อความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับ ออพเพนไฮเมอร์ เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ วาไรตี้ ว่า...

 

"บ็อกซ์ออฟฟิศแสดงให้เห็นชัดเจนแล้วครับว่าผู้ชมกำลังมองหาสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน เราได้ผ่านช่วงเวลาที่เหล่าผู้บริหารสตูดิโอต่างรู้สึกสบายใจได้อย่างน่าอัศจรรย์กับการที่พวกเขาคิดว่าแฟรนไชส์ของตัวเองจะอยู่ไปตลอดกาล และมันสามารถคาดการณ์ความสำเร็จได้ แต่ยังไงคุณก็ไม่สามารถปฏิเสธความปรารถนาของผู้ชมที่จะได้เห็นสิ่งแปลกใหม่ได้หรอกครับ"

 

 

ถือเป็นความจริงที่เราน่าจะพิสูจน์ได้แล้ว เพราะหนังทำเงินในช่วงที่ผ่านมานี้ ส่วนมากล้วนแล้วแต่เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ได้มาจากแฟรนไชส์ ไม่ว่าจะเป็น Barbie (2023) หรือ บาร์บี้, The Super Mario Bros. Movie (2023) หรือ เดอะ ซูเปอร์มาริโอบราเธอร์ส มูฟวี่ และ ออพเพนไฮเมอร์ งานนี้คงต้องมารอดูกันว่าเหล่าสตูดิโอที่ถือครองแฟรนไชส์ทั้งหลายจะแก้เกมอย่างไร แล้วคนทำหนังผู้เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์จะผลิตอะไรออกมาให้เราได้ชมกันอีก นับเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเลยก็ว่าได้

Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ กลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง