HIGHLIGHT CONTENT

สองคนที่ทรงพลังไม่แพ้ใคร! อะตอม สแมชเชอร์กับไซโคลน เข้าปะทะพิทักษ์โลกใน Black Adam

  • 1,101
  • 18 ต.ค. 2022

 

 

สองคนที่ทรงพลังไม่แพ้ใคร!

อะตอม สแมชเชอร์กับไซโคลน เข้าปะทะพิทักษ์โลกใน Black Adam

 

เนื่องด้วยเวลาเพียงน้อยนิดสำหรับการเตรียมตัวก่อนที่จะทำข้อตกลงในการรับมือการกลับมาของแบล็ก อดัม เคนท์พบกับคาร์เตอร์ที่แมนชั่นของเขา ที่นั่นพวกเขาได้ต้อนรับอีก 2 สมาชิกใหม่ของเดอะ จัสติส โซไซตี้ เหล่าผู้มีประสบการณ์ได้ชักชวน อัล รอธสเตน วัย 20 ปี หรือ อะตอม สแมชเชอร์ และแม็กไซน์ ฮันเคล หรือ ไซโคลน วัย 19 ปีสู่เดอะ จัสติส โซไซตี้ ขณะเดียวกันก็ต้องพบกับการต่อสู้ครั้งใหญ่ในชีวิตกับคู่ต่อสู้ที่มีพลังมหาศาล

เขาเกิดความกังวลในการออกไปเผชิญหน้าครั้งแรกในฐานะของซูเปอร์ฮีโร่ อัลสามารถปรับโมเลกุลในร่างกายให้มีขนาดใหญ่จนตัวสูงเท่าตึกและกลายเป็นอะตอม สแมชเชอร์ เขาขาดเพียงประสบการณ์ แต่มีพลังที่โหดร้ายและการมองโลกแง่ดีเป็นสิ่งชดเชย

โนอาห์ เซนตินีโอ ผู้รับบทสมาชิกหน้าใหม่เล่าว่า “พลังวิเศษของอัลยอดเยี่ยมมากครับ เขาสามารถปรับโมเลกุลในร่างกายและควบคุมทั้งความหนาแน่นและกระดูกได้ ทำให้เขาตัวใหญ่ขึ้น หนักขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และว่องไวขึ้น”

 

 

เชื้อสายครอบครัวของเขามีทั้งความขัดแย้งและความกล้าหาญปรากฏให้เห็น ซึ่งเป็นสิ่งกระตุ้นให้เขาดึงความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ออกมาใช้  อัล คุณลุงของเขาเป็นฮีโร่โดยเชื้อสาย ส่วนคุณปู่ของเขาเป็นแกะดำของครอบครัวที่มีความโหดร้าย จนกลายเป็นแรงผลักดันให้อัลอยากพิสูจน์ความดีในตัวเอง และต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง

นอกจากข้อมูลภูมิหลังที่ผู้สร้างต้องจัดเตรียมให้กับทีมงานและนักแสดงแล้ว เซนตินีโอยังเจาะลึกหนังสือการ์ตูนดีซีมากขึ้นเพื่อเข้าถึงมุมมองทั่วไปของแบล็ก อดัมด้วย โดยเฉพาะอะตอม สแมชเชอร์ เพื่อที่เขาจะสร้างตัวละครขึ้นมาได้จากข้อมูลที่ครบครัน

“อัลมีพลังล้นเหลือและตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของจัสติส โซไซตี้ แต่สิ่งที่ติดอยู่ในใจของผมมากที่สุดคืออะตอม สแมชเชอร์ที่จะมีโอกาสเสริมความตลกเข้าไป ได้ค้นหาโทนที่จะเหมาะกับฉากแอ็คชั่นตึงเครียด นั่นคือสิ่งที่ผมตื่นเต้นมาก” เซนตินีโอกล่าว

อัลเองก็ตื่นเต้นที่จะได้พบกับเพื่อนใหม่อย่างเจเอสเอ แม็กไซน์ ฮันเคลที่มีพลังธรรมชาติ หลังจากตกเป็นเหยื่อในการทดลองนาโนเทคโนโลยีของนักวิทยาศาสตร์ใจโหดตอนอายุ 19 ปี เธอมีพลังจิตสามารถควบคุมกระแสลมได้โดยธรรมชาติ ในร่างซูเปอร์ฮีโร่ไซโคลน รับบทโดยควินเทสซ่า สวินเดล ไซโคลนคือหลานของม ฮันเคล/เรด ทอร์นาโด ตัวละครชื่อดังของดีซีที่มอบทั้งแง่คิดและพลังวิเศษให้กับทีม

 

 

ทีมนักแสดงทุกคนสนิทกันทั้งหน้ากล้องและเบื้องหลังอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะสำหรับสวินเดลและเซนตินีโอความสนิทของพวกเขาเห็นได้จากการรับบทสมาชิกใหม่ของกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่

สวินเดลเล่าว่า “ทุกคนสนิทกันเหมือนเป็นครอบครัว โนอห์เหมือนกับพี่ชายของฉันทุกด้านเลยค่ะ เราถ่ายทำฉากหนึ่งและก็ลองแสดงอะไรใหม่ๆ กันทุกเทค จากนั้นก็ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ มันสนุกมากค่ะที่มีคนทำอะไรแบบนั้นด้วยกัน ซึ่งมันทำให้เกิดความรู้สึกที่ลงตัวเหมาะกับเรื่องราว เพราะอัลและแม็กไซน์ต้องพึ่งพากันเหมือนฉันกับโนอาห์ค่ะ”

เซนตินีโอเล่าต่อว่า “ความสนิทเกิดขึ้นเร็วมากเพราะทั้งคู่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่อายุน้อยมาก และนี่เป็นโอกาสที่พวกเขาจะสร้างผลงานบางสิ่งขึ้นมาด้วยตัเอง จึงเกิดความสนิทขึ้นทันที แต่นั่นก็ทำให้เห็นบุคลิกที่แตกต่างอย่างชัดเจนด้วย นั่นคือสิ่งที่ผมรักในตัวของพวกเขา มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นปุบปับ แต่มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่เผชญสถานการณ์นั้นร่วมกัน ต้องเรียนรู้การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด อาจจะมีการสปาร์คเกิดขึ้นได้บ้าง แต่พวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตรอดและทำภารกิจให้สำเร็จ เรามีโอกาสทำอะไรหลายอย่างมากในฐานะของนักแสดง และควินเทสซ่าก็น่าทึ่งมากครับ”

ในการร่วมมือกับอะตอม สแมชเชอร์และไซโคลน ฮอว์คแมนและดร.เฟทต้องรับมือกับการเป็นมือใหม่ของพวกเขาและมุมมองในแบบคนรุ่นใหม่ สมาชิก Gen Z ต้องแสดงความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในแบบตัวเองออกมาช่วงเผชิญหน้ากับแบล็ก อดัม และพวกเขาไม่จำเป็นต้องหันไปสบตากับฮอว์คแมนเลย ในทางกลับกันการช่วยเหลือผู้อื่นคือสิ่งที่อยู่ในดีเอ็นเอของพวกเขา บวกกับการที่มีแรงผลักดันสูงด้วย...

 

 

บรรยากาศในฉากสวินเดลรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้จากนักแสดงที่มีประสบการณ์ทั้งคู่ โดยเฉพาะจอห์นสัน “การร่วมงานกับอัลดิสและเพียร์ซเป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้เรียนรู้หลายอย่างมาก มีหลายเรื่องที่พวกเขาแชร์และเราได้เรียนรู้จากพวกเขา พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมฉากที่วิเศษมากเลย” สวินเดลกล่า ส่วนจอห์นสัน?  “โอ้ เขาคือตำนานเลย!  ดีเจเจ๋งสุดๆ เขามีแรงผลักดันและตั้งใจอย่างเหลือเชื่อ เขาทุ่มเทมากเพื่อภาพยนตร์และการแสดงที่ดีที่สุด จะเห็นความทุ่มเทของเขาได้ในโปรเจ็กต์นี้ล่ะ”

สวินเดลสนุกกับการเตรียมตัวรับบทนี้โดยเล่าว่า “ผมได้ร่วมงานกับไพรเวทโค้ชที่แอล.เอ. เธอช่วยเรื่องความยืดหยุ่นร่างกายได้มากเลยครับ เธอจะช่วยทำลายขีดจำกัดหลายอย่างที่มี ผมไม่สามารถเคลื่อนไหวอย่างที่ต้องการได้เพราะผมไม่มีพื้นฐานด้านการเต้น เธอช่วยให้ผมใช้ร่างกายได้อย่างเต็มที่มากขึ้น และแรงบันดาลใจสำคัญที่เรามีต่อไซโคลนคือลอย ฟูลเลอร์ ผู้ริเริ่มฟรีแดนซ์จากฝรั่งเศสที่สามารถขยับผ้าบนร่างกายได้รอบทิศและสร้างความงดงาม มีการเคลื่อนไหวเหมือนผีเสื้อที่ถ่ายทอดสีสันให้เห็น เธอคือแรงบันดาลใจสำคัญและทำให้ผมเกิดไอเดียบรรเจิดว่าไซโคลนควรเคลื่อนไหวแบบไหน และเรายังได้ไอเดียจากอัลวิน ไอลีย์ บวกกับสไตล์การต่อสู้ดั้งเดิมอย่างวูซู เราลองทุกอย่างและนำไปใส่ในเรื่องราว”

ในการเผชิญหน้ากันระหว่างแบล็ก อกัมและเดอะ จัสติส โซไซตี้ พลังมหาศาลของทั้งสองฝ่ายกลับเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะสถานการณ์ที่คานดักย่ำแย่ และต้องการให้ทุกฝ่ายลดทิฐิเรื่องความแตกต่าง เพื่อรวมพลังกันเป็นหนึ่ง การต่อสู้ที่คานดักเพื่อปกป้องเมืองจากการยึดครองของ อินเตอร์แก๊งค์ กองกำลังทหารที่เข้ายึดพื้นที่ มีการบังคับควบคุมพลเมืองโดยมิชอบด้วยกฎหมายด้วยอาวุธที่ใช้แร่อีเทอร์เนียม ซึ่งอีเทอร์เนียมทรัพยากรล้ำค่าและเป็นหินหลอมด้วยเวลายาวนานกว่าสหัสวรรษ สิ่งที่ซ่อนภายใต้สีดำทึบคือพลังวิเศษที่มาจากเดอะ ร็อค ออฟ อีเทอร์นิตี้ บางส่วนจะมีพลังความชั่วร้ายที่มาจากอีเทอร์เนียมบริสุทธิ์ ซึ่งรู้จักกันในชื่อคราวน์ ออฟ แซบแบค มันถูกเก็บอย่างมิดชิดและถูกซ่อนเป็นเวลานานเกือบ 5,000 ปีแล้ว…

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง