HIGHLIGHT CONTENT

ถ้า Aquaman and the Lost Kingdom เดินเรื่องเหมือนคอมิกส์ นี่จะเป็นหนังที่ดาร์กที่สุดของ DC

  • 363
  • 20 ธ.ค. 2023

 

 

ถ้า Aquaman and the Lost Kingdom

เดินเรื่องเหมือนคอมิกส์ นี่จะเป็นหนังที่ดาร์กที่สุดของ DC

 

แต่ไหนแต่ไรมาโทนของ DCEU ก็ได้ถูกเซ็ตมาให้มีความหม่นมืด เนื้อเรื่องเข้ม แทบจะไม่มีความสดใสและอารมณ์ขัน จนกระทั่ง Aquaman มาถึง เจมส์ วาน ได้สร้างสรรค์โลกใต้ทะเลที่แสนเจิดจ้า กับเรื่องราวเบาสบายที่เป็นดั่ง Pure Entertainment แต่ถ้า Aquaman and the Lost Kingdom เดินเรื่องเหมือนคอมิกส์ มันจะกลายเป็นหนังที่ดาร์กที่สุดได้ในทันที

 

ในตัวอย่างเราจะได้เห็น บทบาทของอาเธอร์ เคอร์รี่ ที่ตอนนี้เพิ่มบทบาทความเป็นพ่อขึ้นมาอีกหนึ่งอย่าง ซึ่งในฉบับคอมิกส์เองก็เป็นเช่นเดียวกัน ในปี 1965 คอมิกส์ชื่อ Death of a Prince ก็ได้ทำให้เรารู้จักวีรกรรมที่แสนโหดร้ายของ Black Manta โดยเขาได้ทำการจับตัว อควาเบบี้ ลูกชายของอควาแมน และเมร่า ไปขังเอาไว้ในฟองน้ำที่อากาศค่อย ๆ ลดน้อยลงเรื่อย ๆ

 

 

แลกกับการที่ อควาแมน ต้องต่อสู้กับ อควาแลด จนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องตายกันไปข้าง ถ้าการต่อสู้ยังไม่จบลง อากาศในฟองนั้นก็จะลดลงไปเรื่อย ๆ กว่าที่อควาแมนจะรู้ตัวจนปาตรีศูรเพื่อทำลายสิ่งที่กักขังลูกชายไว้ ตอนนั้นอากาศในฟองก็หมดลงแล้ว อาเธอร์ต้องเสียลูกชายไป

 

ในตัวอย่างภาพยนตร์ได้ทำให้เราเห็นแล้วว่า งานนี้ Black Manta ไม่ได้มาเล่น ๆ เขาใส่ทุกอย่างเพื่อทำลายทุกสิ่งที่อาเธอร์รัก หนึ่งในนั้นคือบ้านบนพื้นดิน ที่มีทั้งพ่อ และลูกชายของเขา เราจะได้เห็นความพังพินาศของบ้านหลังนั้นด้วย แต่ตัวหนังจะกล้าโหดถึงขนาดนั้นหรือไม่ ไปดูกันเลยใน Aquaman and the Lost Kingdom ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง