HIGHLIGHT CONTENT

เดวิด ฮาร์เบอร์ เผยเรื่องราวความประทับใจที่ทำให้เลือกรับบทใน Gran Turismo

  • 505
  • 17 ส.ค. 2023

เดวิด ฮาร์เบอร์ เผยเรื่องราวความประทับใจที่ทำให้เลือกรับบทใน Gran Turismo

 

 

หัวหน้าวิศวกร

 

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เดวิด ฮาร์เบอร์สนใจโปรเจ็กต์นี้คือการได้เห็นเรื่องราวของคนที่มีแต้มต่อน้อยกว่าของมาร์เด็นเบอระถูกสะท้อนออกมาผ่านทางตัวละครเหล่านี้ “เรื่องราวของแจ็คก็เป็นเรื่องราวของคนที่ด้อยกว่าเช่นกันครับ” เขากล่าว “เขาได้รับความทุกข์ทรมาน แต่เห็นได้ชัดว่าเขายังคงรักกีฬาชนิดนี้ และไม่มีโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมกับมันในระดับที่เขาอยากจะทำ” ฮาร์เบอร์กล่าวว่า “แม้ว่าเขาจะเริ่มต้นจากการเป็นคนช่างประชดประชัน แต่แจ็คก็เริ่มที่จะเห็นจีที อคาเดมีว่าเป็นโอกาสของเขา ตอนแรก เขาไม่เชื่อในตัวเด็กพวกนี้ แต่เขาก็เริ่มที่จะตระหนักได้ว่าเขามีโอกาสจริงๆ ที่จะสอนยานน์ครับ”

ฮาร์เบอร์กล่าวว่า เขาสนใจในคนที่ปากอย่างใจอย่าง ที่ทำแม้กระทั่งโกหกตัวเอง “ในตอนที่จีที อคาเดมีเริ่มต้นขึ้น เขาช่างประชดประชัน ดูเหมือนจะโหดกับเด็กๆ พวกนี้ และไม่อยากให้พวกเขาประสบความสำเร็จ แต่ผมคิดว่าลึกลงไปแล้ว เขาปรารถนาเหลือเกินให้ยานน์ประสบความสำเร็จ มันเป็นสงครามที่เขาต่อสู้กับโลกใบนี้น่ะครับ”

 

 

ฮาร์เบอร์กล่าวว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวการแก้ตัวของแจ็ค “แจ็คเป็นหัวหน้าวิศวกร ผู้อำลาตำแหน่งและตกต่ำจนไปเป็นช่างเครื่อง โศกนาฏกรรมครั้งหนึ่งทำให้เขาถอดใจถึงขนาดไม่สามารถทำหน้าที่นั้นได้อีกครั้ง” เขากล่าว “แต่เขาก็รักในกีฬานั้นอย่างลึกซึ้งมานานถึง 15 ปี เขานั่งอยู่ข้างสนามในฐานะช่างเครื่อง คอยเฝ้าดูการแข่งขันจากด้านข้าง โดยที่ไม่สามารถใช้พรสวรรค์ที่แท้จริงของตัวเองได้ นั่นเป็นคุณสมบัติที่งดงามเหลือเกินในตัวเขา และผมก็ประทับใจกับเรื่องนั้นครับ”

ความเคารพที่ฮาร์เบอร์มีต่อสไตล์อันน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนถึงความเข้าใจที่ตัวละครของเขามีต่อพลังของรถยนต์ “เมื่อมองโดยผิวเผินแล้ว จังหวะมันเต็มไปด้วยความตึงเครียดครับ” เขากล่าว “เด็กๆ พวกนี้ก้าวออกมาจากโลกของเกม และเขาก็ไม่เชื่อในตัวพวกเขา เขาเป็นคนที่มาจากอีกยุคหนึ่ง เป็นคนจำพวกช่างเครื่อง ที่ดูแลเครื่องยนต์ เชื่อว่าสิ่งต่างๆ ทำงานในรูปแบบหนึ่งๆ และโลกกำลังหมุนไป และเขาก็ต้องการเหลือเกินที่จะให้พวกเขาเข้าใจถึงพลังของโลกของเขา ว่าของจริงที่น่าตื่นเต้น ที่ออกมาจากหน้าจอสู่โลกแห่งความเป็นจริงเป็นสิ่งที่มีคุณค่าน่ะครับ”

Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง