HIGHLIGHT CONTENT

DC จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เผยแผนจากสตูดิโอหลัง เจมส์ กันน์ เข้าร่วมคุมจักรวาลหนัง

  • 1,693
  • 26 ต.ค. 2022

 

 

DC จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เผยแผนจากสตูดิโอ

หลัง เจมส์ กันน์ เข้าร่วมคุมจักรวาลหนัง

 

ในที่สุด หลังจากลูกผีลูกคน ชวนให้หวั่นใจถึงอนาคตมายาวนาน ตอนนี้ดูเหมือนว่าจักรวาลภาพยนตร์ดีซีจะเริ่มมีทิศทางที่สดใสและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น เพราะล่าสุดพวกเขาได้ประกาศตัวซีอีโอทั้ง 2 คน ที่จะเข้ามาร่วมกันคุม DC Studios สตูดิโอใหม่ภายใต้การดูแลของ Warner Bros. โดยสองคนนั้นคือ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานใน The Suicide Squad และ Guardians of the Galaxy และอีกคนคือ Peter Safran โปรดิวเซอร์คนสำคัญของภาพยนตร์ในดีซี

 

David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. ได้ออกมาแถลงเผยถึงแผนการของสตูดิโอ หลังจากที่ได้ตัวทั้งสองคนมาดูแลทิศทางใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“ดีซีมีตัวละครที่บันเทิงที่สุด, ทรงพลังที่สุด และโดดเด่นที่สุดในโลก ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทั้งเจมส์ กันน์ และปีเตอร์ สองคนที่มีพรสวรรค์ในด้านนี้ มาร่วมงานกับทีมระดับโลก ในการดูแลทิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ของเรื่องราวใน DC Universe ประสบการณ์อันแสนยาวนานของพวกเขาในการสร้างภาพยนตร์, ความใกล้ชิดในกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์, ผลงานที่พิสูจน์ต่อสายตาของแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลก ทำให้พวกเขามีคุณสมบัติที่โดดเด่นสำหรับการพัฒนาแผนการในระยะยาวผ่านภาพยนตร์, ซีรีส์ และแอนิเมชั่นของเรา รวมถึงการพาเฟรนไชส์ที่แสนเป็นเอกลักษณ์นี้ไปสู่ขั้นที่สูงกว่าของการเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์ครับ”

 

 

หน้าที่ของเจมส์ กันน์ กับปีเตอร์ ซาฟราน นั้นจะแตกต่างกัน โดยเจมส์ กันน์จะดูแลในด้านของความคิดสร้างสรรค์และทิศทางของเนื้อเรื่องภาพยนตร์ในจักรวาลหนัง ส่วนปีเตอร์ ซาฟรานจะเน้นไปในงานด้านโปรดักชั่นและธุรกิจมากกว่า เรียกได้ว่าเป็นการเลือกคนมาร่วมงานได้น่าสนใจและชวนให้มองเห็นความหวังจริง ๆ ประกอบกับการที่ Black Adam ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดได้จุดประกายยุคสมัยใหม่ให้กับจักรวาลหนังชุดนี้เพิ่มขึ้นไปอีก ทำให้ตอนนี้ DC Universe น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง