HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน เรย์โนลส์ เคยเสนอดิสนีย์ให้ เดดพูล ครอสโอเวอร์ไปเกรียน Bambi

  • 1,677
  • 06 ส.ค. 2021

 

 

ไรอัน เรย์โนลส์ เคยเสนอดิสนีย์ให้

เดดพูล ครอสโอเวอร์ไปเกรียน Bambi

 

ถ้าจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่ฉีกขนบภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไปจนหมดสิ้น สร้างมาตรฐานภาพยนตร์สุดเกรียนที่ไม่มีใครทำได้เหมือน ชื่อนั้นคงไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องไหน นอกเหนือไปจาก Deadpool เราได้เห็นเจ้าตัวนี้ไปเกรียนในภาพยนตร์ของตัวเอง และในฉากท้ายเครดิตของ Deadpool 2 เจ้าเดดพูลก็ไปปั่นป่วนจนเรียกเสียงฮาได้สุด ๆ แต่ในตอนนี้ที่เดดพูลก้าวมาอยู่ใต้หลังคาของ MCU และดิสนีย์แล้ว หลายคนก็คงกังวลว่าอนาคตของเจ้านี่จะเป็นอย่างไรต่อไป

 

ล่าสุด ไรอัน เรย์โนลส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN เกี่ยวกับไอเดียที่เขาเสนอว่าจะได้ Deadpool ครอสโอเวอร์ไปเจอกับเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้ากวางน้อยอย่าง Bambi เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…
 

“ผมอยากจะสร้างหนังสั้นที่ เดดพูล กำลังสอบสวนนักล่าที่เป็นคนสังหารแม่ของแบมบี้ แต่เดดพูลเขาเป็นแฟนตัวยงของเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะงั้นเขาจะไม่สอบสวนหรอกครับ เขาแค่คิดว่าตัวเองจะกลายเป็นตัวละครดิสนีย์ที่คนเกลียดที่สุดในประวัติศาสตร์ดิสนีย์ได้ยังไง และแน่นอนครับว่าดิสนีย์เขาก็ตอบกลับมาว่า ‘ฉันไม่คิดว่านั่นจะมีทางเกิดขึ้นได้หรอกนะ’”

 

 

ถือว่าเป็นเรื่องดีแล้วที่เราจะไม่ได้เห็นเจ้าเดดพูลไปป่วนในเรื่องของเจ้ากวางน้อยแบมบี้ เพราะแม้ว่าแบมบี้จะเป็นแอนิเมชั่นสุดน่ารัก แต่เรื่องราวเบื้องหลังนั้นก็หดหู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับอนาคตของ Deadpool ใน MCU นี้ แน่นอนว่าเขาได้ไปต่อ แต่จะออกมาเป็นรูปแบบไหน แล้วจะเริ่มกำหนดถ่ายทำ หรือวางกำหนดฉายเมื่อไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: IGN

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง