HIGHLIGHT CONTENT

คออนิเมะเตรียมตัว!! ผู้กำกับ เผยฉากซึ้งพิเศษระหว่างโกโจและเกะโทใน Jujutsu Kaisen 0

  • 4,023
  • 08 เม.ย. 2022

 

ผู้กำกับเผยฉากซึ้งพิเศษระหว่างโกโจและเกะโท

ใน Jujutsu Kaisen 0

 

เริ่มนับถอยหลังกันได้เลยกับภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดตระการตาจากฝั่งญี่ปุ่นอย่าง Jujust Kaisen 0 หรือ jujutsu Kaisen: Zero ที่จะมีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 มิถุนายน 2565 นี้

ทางด้านผู้กำกับอย่าง ซึงฮู ปาร์ค ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้คิดทำฉากพิเศษขึ้นมาซึ่งจะกลายเป็นเรื่องราวที่นำพาไปสู่ซีนสะเทือนอารมณ์ระหว่าง ซาโตรุ โกโจ และ สึกุรุ เกะโท ซึ่งเป็นตัวละครยอดนิยมให้เสียงพากย์โดย ยูอิจิ นาคามูระ และ ทาคาฮิโระ ซากุราอิ โดยได้สร้างปรากฎการณ์ความชื่นชอบแก่เหล่าแฟนคลับมาแล้วมากมายในซีรี่ย์อนิเมะปี 2020 และ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้เอง ก็จะมีการให้การพากย์เสียงที่เป็นภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน โดย ไคอิจิ ทัง และ เล็กซ์ แล็ง

ซึงฮู ปาร์ค ได้ออกมาเปิดเผยอีกว่าเขาได้ใช้ฉากที่จะไม่มีให้เห็นในหนังสือการ์ตูนมาก่อน เป็นซีนที่โกโจจะโน้มก้มตัวลงมาในระดับเดียวกับเกะโทก่อนที่จะนำไปสู่การจากลากัน ทั้งหมดมันเป็นเพราะว่าเขาต้องการที่จะให้ โกโจ เห็นบาดแผลทั้งหมดของเพื่อนรักของเขาในระดับสายตาเดียวกัน มันจะสร้างความรู้สึกที่สะเทือนอารมณ์ต่อผู้ชมเป็นอย่างมากได้แน่ๆ

อนึ่ง เรื่องราวของ Jujutsu Kaisen 0 นั้นเป็นเรื่องราวที่จะเกิดก่อนซีรี่ย์หลักในอนิเมะ Jujutsu Kaisen ในปี 2020 เราจึงจะไม่ได้เห็นตัวละครหลักที่ดำเนินเนื้อเรื่องในปี 2020 แต่จะเป็นเรื่องราวของ โกโจ ซาโตรุ, เกะโท สึกุรุ, และ อคค๊ตสึ ยูตะ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเช่นไรนั้น เราจะได้เห็นความสัมพันธ์ของทุกคนนี้ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในปี 2020 กันในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ อดใจรออีกนิด แล้วพบกันแน่น่อน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jujutsu-kaisen-0-gojo-geto-scene-explained-director/