HIGHLIGHT CONTENT

กลั้นหายใจขั้นสุด!! Don’t Breath 2 ครั้งนี้ปู่มาล่า การกลับมาของปู่บอดมหาภัย

  • 2,488
  • 04 พ.ย. 2021

 

 

ครั้งนี้ปู่มาล่า!  Don’t Breath 2

การกลับมาของปู่บอดมหาภัย

 

หลังจากที่ได้ลุ้นระทึกจนลืมหายใจกันไปในภาคแรก พร้อมกับจุดพลิกผันที่เปิดเผยจนทำให้ทุกคนช็อคไปตาม ๆ กัน แต่เรื่องราวนั้นดูเหมือนจะจบไปแล้ว แต่แน่นอนว่ามันยังไม่จบ เพราะตอนนี้ สตีเฟน แลง ได้กลับมาอีกครั้งในบท นอร์แมน นอร์ดสตรอม คุณปู่อดีตทหารสุดโหดที่ปลดประจำการแล้ว แถมยังพิการตาบอด อย่าให้ความพิการนั้นหลอกตา เพราะแม้ว่าตาจะมองไม่เห็นแต่ประสาทสัมผัสทั้งหมดของปู่ยังเฉียบคม และคราวนี้ปู่พลิกบทมาเป็นผู้ล่าอีกครั้ง

 เราจะได้เห็นเลยว่าเรื่องราวครั้งนี้ค่อนข้างแตกต่างจากภาคแรกพอสมควร ที่คราวนี้ปู่รับดูแลเด็กสาวคนหนึ่ง คอยฝึกฝนให้เธอเอาตัวรอด แต่เธอเป็นใครนั้นตัวอย่างยังไม่บอกอะไรเรามากมาย แต่วันหนึ่งบ้านของปู่ก็ถูกบุกอีกครั้ง คราวนี้เป้าหมายของพวกมันคือเด็กผู้หญิง และพวกมันก็จับตัวเด็กสาวไปได้ นั่นทำให้ปู่ต้องคว้าอาวุธ ใช้ทุกสิ่งที่มีออกมาตามล่าอีกครั้ง สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เด็กสาวคนนี้สำคัญอะไรกับปู่นอร์แมน แถมดูเหมือนว่าเจ้าพวกที่บุกมานี้จะรู้อดีตและความลับของปู่นอร์แมนด้วย มารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น รอชมพร้อมกัน 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ลมหายใจสั่งตาย

  • 26 October 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 88 นาที
15+