HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานก็คือตำนาน! Dragon Ball Super: Super Hero คว่ำทุกเรื่อง ขึ้นเบอร์หนึ่งทำเงินในอเมริกา

  • 1,830
  • 22 ส.ค. 2022

 

 

ตำนานก็คือตำนาน! Dragon Ball Super: Super Hero

คว่ำทุกเรื่อง ขึ้นเบอร์หนึ่งทำเงินในอเมริกา

 

ถ้าจะถามว่าอนิเมะ หรือมังงะเรื่องไหนคือตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ชื่อของ Dragon Ball จะต้องติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน จากจุดเริ่มต้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2527 แม้ตัวเรื่องหลักจะสิ้นสุดลงไปตั้งแต่ปี 2538 แล้ว แต่ความโด่งดังและความนิยมก็ยังคงไม่สร่างซา จนทำให้เรื่องราวของเหล่าตัวละครในเรื่องถูกนำมาเล่าต่ออีกมากมาย และตอนนี้ก็เดินทางมาถึง Dragon Ball Super ที่เพิ่งจะมีภาพยนตร์เข้าฉายในชื่อ Dragon Ball Super: Super Hero

 

การมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้เองที่ทำให้เราเข้าใจได้ทันทีว่า ตำนานก็ยังคงเป็นตำนานไม่เปลี่ยนแปลง โดยล่าสุด Dragon Ball Super: Super Hero ก็ได้เข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสามารถทำรายได้เปิดตัวแรง คว้าอันดับหนึ่งในตารางหนังทำเงินประจำสัปดาห์มาได้ โดยเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไปถึง 20.10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในอเมริกา และนอกอเมริกาอีกกว่า 25.14 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อรวมทั่วโลกแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวสูงถึง 45.24 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว

 

 

การเปิดตัวของ Dragon Ball The Movie ภาคใหม่ล่าสุดนี้ สามารถทำรายได้คว่ำหนังใหม่ของอิดริส แอลบ้า อย่าง Beast ที่เปิดตัวในอเมริกาไปที่ 11.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ รวมทั่วโลกเพียง 21.85 ล้านเหรียญฯ ตอกย้ำชัดเจนว่าความนิยมของดราก้อนบอลนั้นไร้กาลเวลาอย่างแท้จริง

 

โดย Dragon Ball Super: Super Hero จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การต่อสู้ของโกฮังที่ต้องรับมือกับกองทัพ The Red Ribbon ที่ได้นำพาหายนะครั้งใหม่มาสู่โลก มารอติดตามกันว่ามันจะออกมายิ่งใหญ่สมการรอคอยขนาดไหน 29 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

  • 29 September 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+