HIGHLIGHT CONTENT

ร่างใหม่ของโกฮัง! เตรียมระเบิดความมันส์ของตำนานใน Dragon Ball Super: Super Hero

  • 6,657
  • 08 มิ.ย. 2022

 

 

ร่างใหม่ของโกฮัง! เตรียมระเบิดความมันส์ของตำนาน

ใน Dragon Ball Super: Super Hero

 

ถ้าจะพูดว่าอนิเมะ และมังงะเรื่องไหนที่เป็นตำนานจนมีหลายเรื่องที่เดินรอยตาม ชื่อของ Dragon Ball จะต้องติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน จากจุดเริ่มต้นการผจญภัยของโงกุนที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 1984 แม้ว่าเรื่องราวต้นฉบับจะจบลงไปนานแล้ว แต่เราก็ยังสามารถสัมผัสความมันส์ในเนื้อเรื่องที่ถูกนำมาขยายต่อได้แบบไม่ขาดสาย เช่นกันในปีนี้ กับการกลับมาอีกครั้งของตำนานในภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero ที่คราวนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะโฟกัสไปที่ตัวละครของโกฮัง ลูกชายคนสำคัญของโงกุนนั่นเอง

 

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยแล้วว่า ในภาพยนตร์ภาคนี้ เราจะได้เห็น โกฮัง หนุ่มน้อยผู้มีสายเลือดของชาวไซย่า อัปเลเวลขึ้นไปอีกขั้น ด้วยร่างใหม่ที่น่าเกรงขามกว่าเดิม ซึ่งร่างนี้จะเกิดขึ้นในตอนที่โกฮังต้องเข้าต่อสู้กับวายร้ายในเรื่อง นั่นก็คือกองทัพ Red Ribbon ในตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์จะทำให้เราเห็น โกฮัง ที่กำลังเบ่งพลังออกมาที่เหมือนเป็นการอัปเกรดสำหรับการเป็น Z-Warrior ซึ่งนี่อาจจะกลายเป็นพลังที่เขาไม่จำเป็นต้องกลายเป็นซูเปอร์ไซย่าขั้น 2 หรือขั้นอัลติเมตของตัวเองเลยก็ได้

 

 

ย้อนกลับไปในการแข่งขัน the Tournament of Power โกฮังได้บอกกับพ่อของเขาว่า เขาจะบรรลุขั้นที่เหนือกว่าชาวไซย่าคนไหนเคยทำได้มาก่อน แม้ว่าในตอนนั้นเขาอาจจะยังทำไม่ได้ แต่คราวนี้อาจจะเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้หนุ่มน้อยคนนี้เติบโตขึ้นและทำในสิ่งที่เขาเคยพูดเอาไว้ได้ก็ได้ ซึ่งถ้าเขาทำได้จริง ๆ นี่ก็จะเป็นเหมือนการเติมเต็มเรื่องราวของโกฮัง ที่มีความตั้งใจว่าอยากจะครอบครองพลังเพื่อที่จะสามารถปกป้องครอบครัวของเขาได้

 

มารอชมกันดีกว่าว่ามันจะเป็นอย่างไร Dragon Ball Super: Super Hero

วางกำหนดฉายไว้ 23 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

  • 29 September 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+