HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่ Avengers: Secret Wars ตัวละครที่ยังเหลือหลังสมรภูมิ Endgame (แฟนอาร์ต)

  • 15,690
  • 23 มิ.ย. 2020

เจ้าของอินสตาแกรม psychboz ได้สร้างสรรค์ผลงานแฟนอาร์ตเกี่ยวกับอีเวนท์ Secret Wars โดยใช้ตัวละครจากทีมอเวนเจอร์สที่ยังหลงเหลือจากสมรภูมิ Endgame เช่น Antman,Thor,Hulk, Doctor Strange,Spider-Man,Captain Marvel,Hawkeye นอกจากนี้ยังมีการดึงเอาตัวละครจาก Fantastic 4 มาร่วมในโปสเตอร์ด้วย

ก่อนหน้านี้ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดในหนัง Captain Marvel คือการที่ตัวร้ายอย่าง Skrulls ได้กลับกลายมาเป็นเหล่าตัวละครที่น่าเห็นอกเห็นใจ และหากพูดถึงอีเว้นท์ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตสำหรับ Secret Invasion (ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนจะเป็นเรื่องราวของ Skrull ปลอมตัวเข้ามาเป็นมนุษย์โลก เป็นเหล่า Avengers เพื่อทำการแทรกแซงและยึดครองโลก) Kevin Feige ได้บอกว่ามันยังมีโอกาสเกิดขึ้นได้อยู่

“ผมคิดว่ามันก็เหมือนกับ Kree เหมือนกับมนุษย์แหละ. มันมีทั้ง Skrulls ดี และ Skrulls เลว แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องการทำในหนังเรื่องนี้คือการล้มล้างความคิด และการตัดสินใจของคน. อย่าตัดสินหนังสือทั้งเล่มเพียงแค่หน้าปกของมัน อย่าเพิ่งมองว่ามนุษย์ต่างดาวสีเขียวหูแหลมเหล่านั้นเป็นปีศาจและมีความชั่วร้าย. ผมคิดว่าจะดำเนินการต่อให้พวกเขามีบทบาทออกมาอีกและจะทำให้พวกเขาเป็นตัวละครที่มีมิติหลายด้านอย่างแท้จริง. คุณจะได้เจอกับ Skrulls ทั้งดีและไม่ดีอย่างแน่นอน!”

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง