HIGHLIGHT CONTENT

แชร์วนไป!! 4หนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ สิ้นปี2018-2019 สะกดมนตร์ใส่คนดู

  • 7,441
  • 19 ธ.ค. 2018

Mary Poppins Returns 
กำหนดฉาย 25 ธันวาคม 

 

 

ภาพยนตร์ภาคต่อของ  Mary Poppins ที่เคยสร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนเปลี่ยนโฉมวงการภาพยนตร์ด้วยการเอาแอนิเมชั่นกับคนแสดงเข้ามาในเรื่องเดียวกัน การกลับมาในครั้งนี้ได้ เอมิลี่ บลันต์ มารับบทพี่เลี้ยงมหัศจรรย์  “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” ที่ก่อนหน้านี้ จูลี แอนดรูส์ เคยสร้างผลงานไว้ดีเยี่ยม เรื่องราวทิ้งห่างจากภาคแรกทำให้เราเห็นเด็กๆในครอบครัว Banks เติบโตเป็นผู้ใหญ่และคล้ายว่าเขากำลังจะประสบปัญหาทางการเงิน ในขณะที่มีลูกๆต้องเลี้ยงดูท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้น แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ พี่เลี้ยงมหัศจรรย์ก็กลับมาสร้างความสดใสให้กับบ้านพร้อมกับพาเด็กๆไปผจญภัย และช่วยดึงให้ไมเคิล ผู้ใหญ่ที่หลงลืมวัยเด็กได้กลับมามีความสุขอีกครั้ง 

 

Dumbo
กำหนดฉาย 28 มีนาคม  

 

 

เรื่องราวของช้างหูใหญ่ที่มีความสามารถพิเศษมันบินได้  นามว่า ดัมโบ้ มันอาศัยอยู่ในคณะละครสัตว์ที่เร่โชว์ไปทั่ว ผ่านการต่อสู้ ฝึกฝนและเอาชนะใจตัวเอง ผลงานจากทิม เบอร์ตัน ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายจากงานสร้างภาพยนตร์ไปนาน โดยในเวอร์ชั่นนี้เป็น Live Action ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการ์ตูนสุดโด่งดังให้มามีชีวิต 

 

Aladdin
กำหนดฉาย 23 พฤษภาคม

เป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงที่ได้ผู้กำกับ กาย ริชชี่ มานั่งแท่นคุมงานสร้าง ได้ วิลล์ สมิธ มารับบทเป็นยักษ์จินนี่ และ มีนา มาซูด หนุ่มเชื้อสายอียิปต์มารับบทเป็นอะลาดิน  เรื่องราวของอะลาดินกับตะเกียงวิเศษ เป็นฉบับ Live Action ที่สร้างมาจากฉบับการ์ตูน ปี1992 เด็กชายผู้เป็นดั่งเพชรในตม เข้าไปในถ้ำสิงห์เพื่อนำตะเกียงวิเศษออกมาตามคำสั่งของพ่อมดจาฟาร์ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าตะเกียงวิเศษนี้มีจินนี่ ยักษ์วิเศษที่ให้พรได้ 3 ข้อ ความมหัศจรรย์และแฟนตาซีจึงเกิดขึ้น 

 

Artemis Fowl
กำหนดฉาย 8 สิงหาคม 

 

ภาพยนตร์ ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือ โดยผู้แต่งคือ Eoin Colfer ที่เคยติด Best-seller มาแล้ว โดยเรื่องย่อทีมีในหนังสือ คือ อาร์ทิมิส ฟาวล์ เด็กชายอายุ 12 ขวบ แต่มีสมองอัจฉริยะอย่างน่าหมั่นไส้ เขาใช้สมองนั้นในทางที่ผิดอยู่เรื่อย  อาร์ทิมิสจึงได้ชื่อว่าเป็นอาชญากรตัวจิ๋ว ที่กำลังจะก่ออาชญากรรมครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยมี บัตเลอร์ คนสนิทร่างยักษ์ทำหน้าที่คุ้มครองและช่วยเหลือ คือ การลักพาตัวและขโมยทองคำจากแฟรี่ ภูตที่อาศัยอยู่ในเมืองใต้ดินซึ่งเชื่อกันว่า สร้างอารยธรรมที่เจริญรุ่งเรืองอยู่ข้างล่างเท้าของมนุษย์ แถมมีจริงมั้ยก็ไม่รู้  แต่ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล



 

แมรี่ ป๊อบปิ้นส์กลับมาแล้ว

  • 25 December 2018
  • Adventure / แฟนตาซี / เพลง /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง