HIGHLIGHT CONTENT

ข้ามปีใหม่ด้วยหนังสุดอบอุ่น ลิสต์หนังส่งท้ายปี เติมเต็มความสุขดูได้ทั้งครอบครัว

  • 4,155
  • 24 ธ.ค. 2018

Mary Poppins Returns 
กำหนดฉาย 25 ธันวาคม

ภาพยนตร์ภาคต่อของ  Mary Poppins ที่เคยสร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนเปลี่ยนโฉมวงการภาพยนตร์ด้วยการเอาแอนิเมชั่นกับคนแสดงเข้ามาในเรื่องเดียวกัน การกลับมาในครั้งนี้ได้ เอมิลี่ บลันต์ มารับบทพี่เลี้ยงมหัศจรรย์  “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” ที่ก่อนหน้านี้ จูลี แอนดรูส์ เคยสร้างผลงานไว้ดีเยี่ยม เรื่องราวทิ้งห่างจากภาคแรกทำให้เราเห็นเด็กๆในครอบครัว Banks เติบโตเป็นผู้ใหญ่และคล้ายว่าเขากำลังจะประสบปัญหาทางการเงิน ในขณะที่มีลูกๆต้องเลี้ยงดูท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้น แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ พี่เลี้ยงมหัศจรรย์ก็กลับมาสร้างความสดใสให้กับบ้านพร้อมกับพาเด็กๆไปผจญภัย และช่วยดึงให้ไมเคิล ผู้ใหญ่ที่หลงลืมวัยเด็กได้กลับมามีความสุขอีกครั้ง 

 

 

Goosebumps 2 
กำหนดฉาย 27 ธันวาคม 

เรื่องราวของคู่ซี้สุดเนิร์ดที่ดันเข้าไปในบ้านร้างแล้วค้นพบหนังสืออาถรรพ์ ซึ่งพวกเขาไม่รู้ว่าได้ปลดปล่อยตุ๊กตาหุ่นเชิดที่มีชีวิตขึ้นมา..ความพิศวงเกิดขึ้น เมื่อเจ้าหุ่นตัวนั้นสามารถใช้เวทมนตร์ให้สมปรารถนา ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง มันเตรียมวางแผนร้ายเอาไว้เพื่อสร้างครอบครัวของตัวมันเอง พวกเด็กๆจึงต้องรวมตัวกันกอบกู้วิกฤตนี้ ด้วยการตามดูดพวกหุ่นประหลาดกลับเข้าไปในหนังสือตามเดิม 

 

 

Mia and the White Lion
กำหนดฉาย 27 ธันวาคม 

 

เรื่องราวของความผูกพันที่ทั้งน่าทึ่งและสุดแสนประทับใจระหว่าง มีอา เด็กผู้หญิงวัย 11 ปีที่ชีวิตพลิกผันต้องย้ายตามครอบครัวจากเมืองหรูอย่างลอนดอนมาเริ่มต้นชีวิตแบบเรียบง่ายในดินแดนแอฟริกาใต้ ที่แห่งนี้ ทำให้เธอได้พบกับ ชาร์ลี ลูกสิงโตขาวที่เกิดในฟาร์มเพาะพันธุ์สิงโต สำหรับมีอา ชาร์ลีไม่ได้เป็นสัตว์เลี้ยงในฟาร์มแต่เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ทั้งคู่เล่นด้วยกัน เติบโตมาด้วยกัน เรียนรู้กันและกัน ก่อนถึงจุดพลิกผันเมื่อ มีอา อายุได้ 14 ปี และชาร์ลี เติบโตขึ้นเป็นสิงโตหนุ่มรูปงาม ทั้งคู่ต้องเผชิญกับความจริงอันโหดร้ายว่าพ่อของเธอตัดสินใจขายชาร์ลีให้กับนักล่าสัตว์ มีอาต้องการช่วยชีวิตชาร์ลี เพื่อนรักของเธอโดยการหนีไปด้วยกัน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยแห่งมิตรภาพระหว่างเด็กสาวกับสิงโตขาวเจ้าป่าที่ทั้งตื่นเต้นและสุดประทับใจ

 

Green Book
เปิดรอบพิเศษ 27 ธันวาคมนี้ รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป 
ฉายจริง 3 มกราคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

Green Book คือผลงานที่นำแสดงโดยสองนักแสดงฝีมือคุณภาพ วิกโก้ มอร์เทนเซน ผู้เข้าชิงสองรางวัลออสการ์จาก Eastern Promises, Captain Fantastic ร่วมด้วย มาเฮอร์ชาลา อาลี เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Moonlight เล่าถึงเรื่องราวของ สองคู่หูต่างขั้วที่จับผลัดจับผลูตระเวนเดินทางไปทั่วตอนใต้ของอเมริกาด้วยกัน “โทนี่ ลิป” (วิกโก้ มอร์เทนเซน) พี่ล่าขาใหญ่เชื้อสายอิตาเลียน-อเมริกันจากย่านบรองซ์ในนิวยอร์ก ต้องมาเป็นคนขับรถให้ “ดอน เชอร์ลีย์” (มาเฮอร์ชาลา อาลี) นักเปียโนคลาสสิคผิวสีระดับโลก ระหว่างที่เขาออกเดินสายขึ้นแสดงในยุค 60 สิ่งเดียวที่นำทางทั้งคู่คือ "สมุดปกเขียว" ที่บอกสถานที่ที่เป็นมิตรกับคนผิวสี พวกเขาต้องฝ่าทั้งกำแพงแห่งสีผิว ภัยอันตรายต่างๆ เช่นเดียวกับน้ำใจจากเพื่อนมนุษย์ในการเดินทางครั้งสำคัญนี้

 

Marry Me Dude แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า
กำหนดฉาย 27 ธันวาคม 

ยาซีน ชายหนุ่มจาก โมรอคโค เดินทางมาที่ ปารีส เพื่อเรียนต่อโดยใช้บัตร Visa นักศึกษา แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเขาโดนเพื่อชวนไปดริ้งค์จนทำให้ลืมไปสอบ และเสีย วีซ่า  เพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้ เขาจึงจ้างเฟรด เพื่อนสนิทให้แต่งงานด้วย แต่เรื่องราวไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อ โดนจับผิดจากรัฐบาล ชีวิตคู่แบบกำมะลอจึงไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ

 

 

แมรี่ ป๊อบปิ้นส์กลับมาแล้ว

  • 25 December 2018
  • Adventure / แฟนตาซี / เพลง /
  • 130 นาที
15+