HIGHLIGHT CONTENT

เดือดไม่พัก!! Fast 10 และ 11 จะถ่ายทำแบบเดียวกับ Infinity War และ Endgame

  • 9,614
  • 16 มิ.ย. 2021

 

 

เดือดไม่พัก!! Fast 10 และ 11

จะถ่ายทำแบบเดียวกับ Infinity War และ Endgame

 

ในยุคปัจจุบันนี้ภาพยนตร์ส่วนใหญ่มักจะร้อยเรียงเรื่องราวให้ต่อเนื่องกัน กลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์ที่มีความสมจริง และยิ่งใหญ่ Fast and Furious เองก็เช่นกัน จากเนื้อเรื่องที่ปูทางยาวนานมาตั้งแต่ภาค 1 ถึง 9 ที่กำลังจะเข้าฉายนี้ ทั้งหมดจะนำไปสู่บทสรุปที่แสนยิ่งใหญ่ที่พวกเขาเตรียมเอาไว้ในภาคที่ 10 และ 11 ซึ่งจะเป็นบทสรุปของมหากาพย์ซิ่งรถพิทักษ์โลก ด้วยการที่เรื่องราวทั้งหมดจะถูกร้อยเรียงมาด้วยกัน การถ่ายทำในภาคสุดท้ายก็จะเป็นการถ่ายทำแบบต่อเนื่องเช่นกัน

 

 

คนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็คือ ไทรีซ กิ๊บสัน นักแสดงผู้รับบทโรมัน เพีบร์ซ ในเฟรนไชส์ Fast and Furious โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับเว็บไซต์ Collider ว่า…

 

“ผมได้รับคำถามเกี่ยวกับภาคที่ 10 และ 11 มาบ้างเหมือนกันครับ มันได้มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเราจะถ่ายทำทั้ง 2 ภาคแบบต่อเนื่องกัน ซึ่งมันน่าสนใจมาก ผมได้ยินมาว่าเรากำลังจะเรากำลังจะได้ไปเยือนหลายทวีปเลยในหนังทั้ง 2 เรื่อง ผมบอกไม่ได้ว่ามีที่ไหนบ้าง แต่มันเยอะมาก เหล่าผู้บริหารที่มีส่วนร่วมกับเฟรนไชส์นี้ พวกเขารู้ดีครับว่าแฟนตัวยงของซีรีส์เรื่องนี้ได้ให้การสนับสนุนเรามาจากทั่วโลก พวกเรากำลังถือคบเพลิงแห่งความรับผิดชอบกันอยู่ครับ แล้วรู้ด้วยว่ามันมีสัตว์ร้ายผู้แสนหิวกระหายอยู่ เราต้องให้อาหารมันและมอบสิ่งที่พวกเขาต้องการ สิ่งที่พวกเขาชื่นชอบ และสิ่งที่พวกเขาคุ้นเคย”

 

 

พูดขนาดนี้รับประกันความยิ่งใหญ่ได้เลย แต่ก่อนที่จะไปพบกับภาคที่ 10 และ 11 เร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับ Fast and Furious 9 ที่คราวนี้พวกเขาจะโฟกัสไปที่ตัว ดอมินิก ทอร์เร็ตโต้ กับการเผชิญหน้ากับเจคอบ ทอร์เร็ตโต้ น้องชายที่ห่างหายไปของเขา พร้อมด้วยการชักใยเบื้องหลังของไซเฟอร์ วายร้ายสุดอัจฉริยะที่เป็นคู่ปรับคนสำคัญของครอบครัวฟาสต์ มารอดูกันว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้จะจบลงอย่างไร 15 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider