HIGHLIGHT CONTENT

FAST 10 ยืนยันความมันส์แบ่งเป็น2 พาร์ท ปิดฉากตำนานครอบครัวแอ็กชั่นสุดระห่ำ

  • 17,471
  • 27 ก.ย. 2021

 

 

 จัสติน ลิน ผู้กำกับภาพยนตร์ Fast and Furious 10 ได้ยืนยันว่าในภาคบทสรุปนี้หนังจะถูกแบ่งออกเป็นสองภาคอย่างแน่นอน และมันจะส่งผลให้หนังออกมาดีที่สุด โดยเขาเผยว่า “ผมคิดว่าภาคสุดท้ายของ Fast 10 ที่ถูกแบ่งเป็น 2 พาร์ทเป็นเรื่องที่ถูกต้องและผมดีใจมากซึ่ง มันมีความหมายมาก ดังนั้นผมจะเริ่มสิ่งใหม่และทำให้แน่ใจว่าสิ่งใดก็ตามFast 10 จะสร้างขึ้นต้องมีความฉลาดและจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผมคิดว่าในตอนนี้ในหนึ่งในพาร์ทของภาพยนตร์ FAST10 ที่มันถูกต้องแล้วอย่างแน่นอน

มันมีความทะเยอทะยานในสิ่งที่เราต้องการทำ และยังมีปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงที่เรากำลังเผชิญอยู่ด้วย แต่ผมรู้สึกว่า ผมต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างภาคนี้"

น่าสนใจทีเดียวว่าถ้าเหล่าตัวละครหญิงสุดแซ่บแห่งเฟรนไชส์ Fast จะมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องเดียว จะให้ความรู้สึกเดือดมันส์ขนาดไหน แต่ก่อนจะถึงวันนั้นไปเตรียมตัวพบกับจุดเริ่มต้นของบทสรุปเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่เฟรนไชส์นี้กันก่อนกับ Fast and Furious 9 วางกำหนดฉายไว้ ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant