HIGHLIGHT CONTENT

เพื่อนหญิงพลังหญิง! ครอบครัวฟาสต์ไม่ได้มีแค่ผู้ชาย ชมพลังของพวกเธอใน Fast 9

  • 2,369
  • 17 พฤษภาคม 2021

 

 

เพื่อนหญิงพลังหญิง! ครอบครัวฟาสต์ไม่ได้มีแค่ผู้ชาย

ชมพลังของพวกเธอใน Fast 9

 

ส่วนประกอบหนึ่งที่ทำให้ Fast & Furious มีสีสันก็คือ เหล่าตัวละครหญิงของภาพยนตร์ในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น มีอา หรือเล็ตตี้ ที่อยู่กับเฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่ช่วงต้น ในขณะที่ภาพยนตร์เดินทางมาจนถึงภาคที่ 9 แต่ก่อนหน้านั้นความโดดเด่นของตัวละครหญิงในเฟรนไชส์นี้ก็ไม่ได้มากมาย ทำให้ Michelle Rodriguez ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหอกสำคัญในการเรียกร้องให้ภาพยนตร์ให้ความสำคัญกับบทบาทของตัวละครหญิงมากกว่านี้ และเรากำลังจะได้เห็นผลลัพธ์แล้วใน Fast and Furious 9

 

คลิปล่าสุดที่มาจากภาพยนตร์เรื่องนี้มาในชื่อคลิปว่า Fast & Fearless - The Woman of FAST ที่โฟกัสไปที่ตัวละครหญิงทั้งหมดที่จะมีบทบาทโดดเด่นในภาพยนตร์ภาคที่ 9 นี้ นำทีมโดยเล็ตตี้, มีอา, แรมซีย์, ควีนนี ฮอบส์, ไซเฟอร์ และตัวละครใหม่ที่จะรับบทโดยคาร์ดี้ บี พวกเธอจะเท่ขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

Fast and Furious 9 จะเล่าเรื่องของดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

 

 

จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: UIP Thailand