HIGHLIGHT CONTENT

Fast 9 ปรึกษานักวิทยาศาสตร์นาซ่า เพื่อสร้างรถยนต์ติดจรวดไอพ่นเพื่อออกไปนอกโลก

  • 2,200
  • 30 มิ.ย. 2021

 

 

Fast 9 ปรึกษานักวิทยาศาสตร์นาซ่า

เพื่อสร้างรถยนต์ติดจรวดไอพ่นเพื่อออกไปนอกโลก

 

เราเชื่อเลยว่าเมื่อแฟนหนัง Fast and Furious ได้ดูตัวอย่าง ก็นึกในใจกันในทันทีว่า ในที่สุด!! เพราะในตัวอย่างได้แง้มให้เราเห็นรถยนต์ที่ได้ทำการดัดแปลง ติดตั้งจรวดไอพ่นที่จะพาตัวละครในเรื่องของเราพุ่งทะยานออกไปนอกโลก สมดั่งคำแซวที่เฟรนไชส์นี้มักจะถูกแซวอยู่เสมอ ในที่สุดพวกเขาก็ทำให้มันเกิดขึ้นได้จริงแล้วในภาคที่ 9 แต่การทำให้เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่เรื่องที่โมเมขึ้นมาลอย ๆ แต่พวกเขาได้พูดคุยกับนักวิทยาศาสตร์จากองค์กร NASA เพื่อสร้างรถยนต์ที่สามารถพุ่งทะยานออกไปนอกโลกได้

 

คนที่เปิดเผยเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น Justin Lin ผู้กำกับภาพยนตร์ เขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Vulture ว่า…

 

“การออกไปนอกโลกมันไม่ใช่สิ่งที่ผมทำเพื่ออวดอ้าง หรือแสดงให้เห็นว่าผมคิดไปเองหรอกนะครับ มันเป็นสิ่งที่ผมและทีมได้พูดคุยกันเยอะมาก เยอะมากจริง ๆ และนักวิทยาศาสตร์จรวดก็หัวเราะแล้วพูดกับพวกเราว่า ‘นี่มันบ้าอะไรเนี่ย เอาล่ะ เรื่องพวกนี้มันจะเกิดขึ้นจริงได้ไหม? ถ้านักวิทยาศาสตร์จรวดคนอื่นต้องขึ้นไปบนนั้น และมีแคปซูลหรือชุดคลุมที่ทำจากโพลีเมอร์? บลา บลา บลา...’ นี่เป็นสิ่งที่พวกเขาหาทางออกครับ ถ้าจะมีอะไรที่เกี่ยวกับการขนส่ง และการเป็นวิทยาศาสตร์ มันก็คือสิ่งที่ดูแอ็คชั่นที่สุดในเฟรนไชส์ของเราล่ะครับ”

 

 

ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

 

จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่