HIGHLIGHT CONTENT

เอ๊ะ...ยังไง? มือเขียนบทผู้สร้าง Fast and Furious แง้ม มันอาจจะไม่จบแค่ภาค 11

  • 1,498
  • 07 ต.ค. 2021

 

 

เอ๊ะ...ยังไง? มือเขียนบทผู้สร้าง

Fast and Furious แง้ม มันอาจจะไม่จบแค่ภาค 11

 

หนึ่งในเฟรนไชส์ที่เราติดตามกันมายาวนานก็คือเฟรนไชส์ของ Fast and Furious เราได้เห็นการเดินทาง และการเติบโตของตัวละคร และเรื่องราวของเฟรนไชส์นี้มาโดยตลอด และตอนนี้มันก็กำลังเดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว ในจุดเริ่มต้นของจุดจบกับภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 ที่คราวนี้มันจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม และพวกเขาก็โปรโมตอย่างชัดเจนว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนที่ไม่คิดว่ามันจะจบลงง่าย ๆ เสียแล้ว

 

Gary Scott Thompson มือเขียนบทผู้สร้าง Fast and Furious ขึ้นมาได้ให้สัมภาษณ์กับ Movieweb เกี่ยวกับทิศทางของเฟรนไชส์นี้ในอนาคตที่เขาคิดเอาไว้ เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเห็นจุดจบเหมือนที่ผมเห็นนะครับ แต่ผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาเห็นจุดจบด้วยเหมือนกัน มันสร้างเงินให้มากเกินไปครับ ประธานใหญ่ของ Universal ได้บอกผมเอาไว้ว่า ‘ขอบคุณมากที่ได้สร้างจักรวาล Marvel Universe ของเราขึ้นมา’ พวกเขาแข่งขันกับ Marvel ครับ มันเหมือนกับว่าหนังที่เราสร้างขึ้นมาจากสตูดิโอเร็ว ๆ นี้ก็คือ มาร์เวล, ดิสนีย์, Fast & Furious หรือ D.C. Comics หนังเหล่านี้มีมูลค่าสูงมาก เพราะงั้นพวกเขาต้องอยากทำเงินกับมันเยอะ ๆ อยู่แล้ว พวกเขาต้องอยากเขียนมันจนมันตายจากกันไปนั่นแหละครับ”

 

 

ชัดเจนเลยว่านี่เป็นการพูดในเชิงธุรกิจ แน่นอนว่าสิ่งที่ยังมีแฟน ๆ ติดตามและอยากดูอยู่ ย่อมสามารถทำเงินต่อไปได้ แต่เรื่องราวที่เดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว บางครั้งก็อาจจะต้องยอมให้มันจบลงอย่างสวยงาม แต่กระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่า จะไม่สามารถแตกย่อยเรื่องราวออกมาสร้างใหม่ได้อีก คงต้องมารอติดตามกันว่า Fast and Furious 9 จะทิ้งเชื้อไฟอะไรเอาไว้บ้าง กำหนดฉาย 21 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant