HIGHLIGHT CONTENT

Fast 9 ครอบครัวฟาสต์รวมตัวครบ พร้อมรับศึกถล่มทลายครั้งใหม่

  • 5,313
  • 08 ก.พ. 2021

 

 

ตัวอย่างใหม่ Fast 9 ครอบครัวฟาสต์รวมตัวครบ

พร้อมรับศึกถล่มทลายครั้งใหม่

 

เราเชื่อว่าหลายคนกำลังเฝ้ารอ และลุ้นกันอยู่ว่าในช่วงกลางปีนี้ เราจะได้ดูภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ๋อย่าง Fast & Furious 9 กันหรือไม่ หลังจากที่ต้องเลื่อนกำหนดฉายออกมา 1 ปีเต็ม แต่แม้ว่าจะเลื่อนออกมาขนาดนั้น ทางสตูดิโอ Universal Studios ก็ไม่ปล่อยให้กระแสของภาพยนตร์เงียบหายไป และล่าสุดที่อเมริกาก็ได้จัดงาน Super Bowl ประจำปี 2021 ตามธรรมเนียมที่สตูดิโอภาพยนตร์จะส่งตัวอย่างใหม่ ๆ จากหนังเด็ด ๆ ของตัวเองมาปล่อยยั่วน้ำลายแฟน ๆ กัน งานนี้ Fast 9 เองก็ไม่พลาด ไปดูกันก่อนว่าตัวอย่างขนาดสั้น 30 วินาทีนั้นจะเป็นยังไง

 

 

แม้จะมาสั้น ๆ แต่ก็จัดเต็มฉากใหญ่ ๆ เอาไว้เยอะเลย เริ่มต้นตั้งแต่การกลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งของครอบครัว Fast ที่คราวนี้มีฮานกลับมาด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีฉากแอ็คชั่นถล่มทลายจัดมาเพียบ ทั้งการซิ่งรถในโลเคชั่นที่คาดว่าจะถ่ายทำกันในประเทศไทย แล้วมีตึกใหญ่ข้างหลังถล่มลงมา หรือจะเป็นฉากแอ็คชั่นท้ายคลิป ที่รถยนต์พลิกข้างแล้วถูกดูดทะลุตึกเข้าไปในรถอีกคันหนึ่ง

 

 

นอกจากนั้นแล้วยังมีฉากการไล่ล่าของ เจคอป ทอร์เร็ตโต ที่รับบทโดย จอห์น ซีน่า ที่จะทำให้เราเห็นการไล่ล่าบนท้องถนนสุดเดือดสไตล์ Fast อีกครั้ง เป็น 30 วินาทีที่อัดแน่นสาแก่ใจแฟนฟาสต์จริง ๆ สำหรับใครที่รออยู่ก็อดใจรอกันอีกหน่อยเดียว Fast & Furious 9 วางกำหนดฉายไว้ 27 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant