HIGHLIGHT CONTENT

อวกาศไปแล้ว ย้อนเวลาล่ะ? ผู้กำกับ Fast X พูดถึงความเป็นไปได้ต่อไปในอนาคต

  • 1,113
  • 23 พฤษภาคม 2023

 

 

อวกาศไปแล้ว ย้อนเวลาล่ะ?

ผู้กำกับ Fast X พูดถึงความเป็นไปได้ต่อไปในอนาคต

 

นับได้ว่าเป็นโจทย์ยากไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่อยู่มายาวนานมากกว่า 10 ปี สำหรับการค้นหาหนทางใหม่ ๆ ที่จะผลักดันภาพยนตร์ให้ไปได้ไกลกว่าเดิม และคำหนึ่งที่พวกเขาเหล่านั้นมักจะเจอกันก็คือ 'หมดมุก' แต่ดูเหมือนว่าจะใช้ไม่ได้กับเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะพาเราออกไปนอกโลกมาหมาด ๆ มันจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าพวกเขาจะทำอะไรที่มันยิ่งกว่านั้น อย่างการย้อนเวลา หรือไม่?

 

ผู้กำกับ Louis Leterrier ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly พูดถึงความเป็นไปได้ในอนาคตเกี่ยวกับการพาเฟรนไชส์นี้ไปในทิศทางที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อให้สมศักดิ์ศรีกับการเดินทางสู่บทสรุปของเรื่องราว เขาอธิบายว่า

 

"ผมจะทำอะไรได้อีกล่ะครับ? ย้อนเวลาหรอ? ผมไม่เคยทำอะไรที่ใหญ่กว่านั้นอีกแล้วล่ะ มันไม่มีทางอื่นแล้ว พวกเขาไปอวกาศมาแล้ว ผมเลย 'เอาล่ะ พาพวกเขากลับมาบนโลกกันเถอะ' ผมชอบ Fast & Furious ทั้งการที่พวกเขาไปจารกรรมทั่วโลก หรือออกไปนอกโลก หรือทุกอย่างนะครับ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมดูหนังเรื่องนี้ ถ้าเกิดผมมีโอกาสได้ทำ Fast & Furious การเอาการแข่งรถกลับมาเป็นจุดขายอีกครั้ง นั่นคือมรดกในฐานะผู้กำกับของผม ผมอยากจะพารถยนต์กลับมาเป็นจุดเด่นอีกครั้งของ Fast & Furious"

 

 

แม้ว่า Fast X จะเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันอลังการที่มีความเวอร์วังขนาดไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ภาคนี้ทำสำเร็จก็คือ การเอาการแข่งรถบนถนนกลับมาอีกครั้ง ในฉากที่ดอม ต้องปะทะกับ ดันเต้ คงต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์ภาคที่เหลือ ก่อนเรื่องราวจะจบลง พวกเขาจะทำอะไรต่อไป แต่ถ้ายังเป็น Louis Leterrier กำกับอยู่ เราคงไม่ได้เห็นการย้อนเวลาแน่ ๆ แล้วล่ะ

 

Fast X ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง