HIGHLIGHT CONTENT

มาเวอริคยังต้องพ่าย! One Piece Film: RED ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง ทำรายได้สูงสุดแห่งปีในญี่ปุ่น

  • 6,660
  • 06 ก.ย. 2022

 

 

มาเวอริคยังต้องพ่าย! One Piece Film: RED

ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง ทำรายได้สูงสุดแห่งปีในญี่ปุ่น

 

ไม่ว่า Top Gun: Maverick จะมาแรงในที่แห่งไหนบนโลก แต่ในประเทศญี่ปุ่นเขากลับต้องพ่ายให้กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ที่เพิ่งเข้าฉายอย่าง One Piece Film: RED ผลงานฉลองครบรอบ 25 ปีของวันพีซ มังงะที่เราสามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นมังงะแห่งยุค ที่คราวนี้พาเราไปรู้จักกับ อุตะ ลูกสาวของ แชงคส์ ผมแดง จักรพรรดิโจรสลัด ชายผู้มอบหมวกฟางและแรงบันดาลใจให้กับลูฟี่ในการออกผจญภัยในท้องทะเล

 

เว็บไซต์ Cinema Today ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ One Piece Film: RED ได้ทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นไปแล้วกว่า 12.95 พันล้านเยน หรือประมาณ 92.17 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ก้าวข้าม Top Gun: Maverick กลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงสุดแห่งปีในประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว

 

ด้วยรายได้นี้ทำให้ ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็น ภาพยนตร์อันดับที่ 21 ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดในญี่ปุ่นตลอดกาล รวมถึงเป็นภาพยนตร์อนิเมะอันดับ 9 ที่ทำรายได้สูงที่สุดในญี่ปุ่นตลอดกาลด้วยเช่นกัน โดย One Piece Film: RED เข้าฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม และสามารถเปิดตัวอันดับ 1 ด้วยรายได้กว่า 16.7 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในเวลาเพียง 2 วัน มากกว่าภาคก่อนอย่าง One Piece: Stampede ถึง 78% เลยทีเดียว

 

 

One Piece Film: RED เป็นเรื่องราวของ “อูตะ” หญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต ซึ่งลูฟี่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเองก็ได้มาชมเช่นกัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้ความลับของ อูตะ ได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ แชงค์ โจรสลัดผมแดง ทั้งคู่มีเรื่องราวเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้นและทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน …

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Anime News Network

วันพีซ ฟิล์ม เรด

  • 25 August 2022
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง