HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่ Ghostbusters: Afterlife ภาคสอง เผยแล้ววันฉายเดือนธันวาคม ปี2023

  • 1,918
  • 29 มิ.ย. 2022

 

มาแน่ Ghostbusters: Afterlife ภาคสอง

เผยแล้ววันฉายเดือนธันวาคม ปี2023

 

ล่าสุดนี้มีการยืนยันมาจากทางค่าย Sony เรียบร้อยแล้วว่าภาพยนตร์สร้างชื่ออย่างเรื่อง Ghostbusters: Afterlife นั้นจะมีภาคสองอย่างแน่นอน และตารางวันฉายก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วนั่นคือเดือนธันวาคม ปี2023 นั่นเอง

นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าจับตามองอย่าง Ghostbusters: Afterlife ที่กำลังจะมีภาคและกำหนดวันฉายมาแล้วนั่นคือวันที่ 20 ธันวาคม 2023 นั่นเอง ทางค่าย Sony Pictures ก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าผู้กำกับมากความสามารถอย่าง เจสัน รีตแมน และ กีล เคแนน ก็จะกลับมานั่งแท่นผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์ให้กับ Ghostbusters: Afterlife ภาคสองด้วยนั่นเอง และครั้งนี้เรื่องราวจะดำเนินในมหานครใจกลางเมืองอย่าง New York City อีกด้วย

 

 

“ในภาคแรกเราจะเห็นว่าพวกเขาขับรถไปที่ แมนฮัตตัน กันใช่มั้ยล่ะครับ นั่นน่ะคือต้นกำเนิดของ Ghostbusters เลยแหละครับ เรื่องราวของพวกเราจะเริ่มต้นที่นั่น” เจสัน รีตแมน กล่าว

รู้อย่างนี้แล้วล่ะก็แทบจะรอกันไม่ไหวกันเลยทีเดียวสำหรับ Ghostbusters: Afterlife ในภาคสองนี้ รับประกันได้เลยถึงความสนุกสุดมันส์ในปีหน้านี้ รอติดตามกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/ghostbusters-afterlife-sequel-december-2023-release-date/

 

โกสต์บัสเตอร์ ปลุกพลังล่าท้าผี

  • 13 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง