HIGHLIGHT CONTENT

ไปดูกัน! รายได้หนังทั่วโลกสัปดาห์นี้ ปัจจุบันเรื่องไหนขึ้นนำ ครองแชมป์อันดับ 1

  • 8,262
  • 22 พ.ย. 2021

 

 

ไปดูกัน! รายได้หนังทั่วโลกสัปดาห์นี้

ปัจจุบันเรื่องไหนขึ้นนำ ครองแชมป์อันดับ 1

 

หลังจากที่โรงภาพยนตร์ทั่วโลกได้เริ่มกลับเข้ามาสู๋ภาวะปกติ ตลาดภาพยนตร์ก็กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง และเมื่อภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้าฉายไปแล้วไม่น้อย ก็เริ่มสั่นสะเทือนตารางหนังทำเงินทั่วโลกได้พอสมควร และในสัปดาห์นี้ วันที่ 22 พฤศจิกายน ก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอันดับ เรื่องไหนจะถูกโค่นแชมป์ เรื่องไหนจะมาวิน วันนี้เราเอาข้อมูลจากเว็บไซต์ Box Office Mojo มาฝาก

 

อันดับ 1 ตกเป็นของ Ghostbuster: Afterlife หนังในตำนานที่กลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบใหม่ เปิดทั่วโลกไปสูงถึงประมาณ 66 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว (ประเทศไทยเข้าฉาย 13 มกราคม 2022)

 

อันดับ 2 เหล่าฮีโร่พลังเทพเจ้า Eternal ร่วงหล่นลงมาเป็นอันดับที่ 2 ทำรายได้เพิ่มในอเมริกาไปได้อีก 10.82 ล้านเหรียญฯ เรียกได้ว่าแผ่วพอสมควร แต่เมื่อรวมรายได้ทั่วโลกแล้ว เรื่องนี้กวาดไปกว่า $336.11 ล้านเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 เจ้าหมายักษ์ตัวสีแดง Clifford the Big Red Dog เข้าตารางมาในอันดับที่ 3 กับรายได้ประจำสัปดาห์ที่ $8.1 ล้าน แต่เมื่อร่วมทั่วโลกแล้ว สามารถกวาดรายได้ไปประมาณ $33 ล้าน ในประเทศไทยเข้าฉายวันที่ 6 มกราคม 2022 

 

อันดับ 4 กลายเป็นของหนังชีวประวัติชายผู้สร้าง 2 นักกีฬาเทนนิสฝีมือดีที่สุดของโลก กับภาพยนตร์เรื่อง King Richard เก็บรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไปที่ $5.7 ล้านในอเมริกา แต่เมื่อรวมต่างประเทศแล้วเก็บไปได้กว่า 8.2 ล้านเหรียญฯ (ประเทศไทยเข้าฉาย 17 กุมภาพันธ์ 2022)

 

อันดับที่ 5 ยังคงยืนยงอยู่สำหรับจุดเริ่มต้นของมหากาพย์ Dune ที่สัปดาห์นี้เก็บเงินในอเมริกาเข้ากระเป๋าไปได้อีก 3.06 ล้านเหรียญฯ และเมื่อรวมทั่วโลกแล้ว ประกาศก้องเกรียงไกรไปถึง $367.09 ล้าน

 

แล้วมาติดตามกันต่อสัปดาห์หน้าว่าเรื่องไหนจะมาแรงที่สุด ที่นี่ที่เดียว!!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Offfice Mojo

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง