HIGHLIGHT CONTENT

จากเรื่องจริงอันเหลือเชื่อของเกมเมอร์ผู้กลายเป็นนักแข่งรถ — สู่ความยิ่งใหญ่บนจอภาพยนตร์ Gran Trusimo

  • 3,348
  • 08 ส.ค. 2023

จากเรื่องจริงอันเหลือเชื่อของเกมเมอร์ผู้กลายเป็นนักแข่งรถ

สู่ความยิ่งใหญ่บนจอภาพยนตร์ Gran Trusimo

 

 

GRAN TURISMO แกร่งทะลุไมล์ สร้างขึ้นจากเรื่องจริงอันเหลือเชื่อของทีมที่ถูกมองว่าด้อยกว่า ที่ประกอบไปด้วยคอเกมชนชั้นแรงงานที่ชีวิตกำลังลำบาก (อาร์ชี่ มาเด็ควี), อดีตนักแข่งอาชีพที่ล้มเหลว (เดวิด ฮาร์เบอร์) และผู้บริหารบริษัทกีฬามอเตอร์สปอร์ตผู้มองโลกแบบอุดมคติ (ออร์แลนโด้ บลูม) พวกเขาได้เสี่ยงกับทุกอย่างเท่าที่พวกเขามีเพื่อลงชิงชัยในสุดยอดกีฬาระดับโลก

GRAN TURISMO แกร่งทะลุไมล์ เป็นเรื่องราวที่ระอุไปด้วยแอ็กชัน ความลุ้นระทึกและเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่มีสิ่งใดเป็นไปไม่ได้หากคุณมีแรงขับเคลื่อนจากภายใน

 

 

คลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยเพลย์สเตชัน โปรดักชัน/2.0 เอนเตอร์เทนเมนต์ ภาพยนตร์โดยนีลล์ บลอมแคมป์ GRAN TURISMO แกร่งทะลุไมล์ นำแสดงโดยเดวิด ฮาร์เบอร์, ออร์แลนโด้ บลูม, อาร์ชี่ มาเด็ควี, ดาร์เรน บาร์เน็ต, เกอรี่ ฮัลลิเวล ฮอร์เนอร์และดิมอน ฮันซู กำกับโดยนีลล์ บลอมแคมป์ อำนวยการสร้างโดยดั๊ก เบลเกรด, อาซัด คีซิลบาช, คาร์เตอร์ สวอนและดานา บรูเน็ตติ บทภาพยนตร์โดยเจสัน ฮอลและนีลล์ บลอมแคมป์และแซ็ค เบย์ลิน สร้างจากเกมจากค่ายเพลย์สเตชัน สตูดิโอส์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่แมทธิว เฮิร์ช, เจสัน ฮอล, คาซูโนริ ยามาอุจิและเฮอร์เมน ฮัลส์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่ยานน์ มาร์เด็นเบอระและดาร์เรน ค็อกซ์ ผู้กำกับภาพคือฌาคส์ โจเฟร็ท ผู้ออกแบบงานสร้างคือมาร์ติน วิสต์ มือลำดับภาพได้แก่โคลบี้ ปาร์คเกอร์ จูเนียร์, เอซีอีและออสติน เดนส์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือเทอร์รี แอนเดอร์สัน ดนตรีโดยลอร์เน บัลเฟและแอนดรูว์ คอว์ซินสกี

Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง