HIGHLIGHT CONTENT

การซิ่งครั้งนี้ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตาย — ในตัวอย่างใหม่ของ Gran Turismo

  • 1,006
  • 29 มิ.ย. 2023

การซิ่งครั้งนี้ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตาย — ในตัวอย่างใหม่ของ

Gran Turismo

 

 

ตลาดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในช่วงนี้ถือว่ามีการแข่งขันกันสูง ทั้งภาพยนตร์เฟรนไชส์และภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับดัง โดยหนึ่งในนั้นก็คือภาพยนตร์ Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์

โดยตัวอย่างใหม่นี้ จะพาผู้ชมไปเผชิญหน้ากับความจริงแสนอันตรายที่เหล่านักแข่งมืออาชีพต้องเจอ ในขณะที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังจะพุ่งทะยานไปสู่การแข่งขันในระดับสูง โดยเราจะได้เห็นทั้งตัวละครของ เดวิด ฮาร์เบอร์ ที่มีชื่อว่า แจ็ค ซอลเตอร์ ที่แนะนำเหล่านักแข่งหน้าใหม่ที่เชี่ยวชาญในเรื่องเกมอย่างสุด ๆ นี้ว่า ความผิดพลาดครั้งในเดียวในสนามแข่งจริงอาจจะหมายถึงความตายได้ในทันที นอกเหนือไปจากนั้นก็ยังมีการปรากฏตัวของตัวละครของ ออร์แลนโด บลูม และ อาร์ชี่ มาเด็คเวย์ พร้อมกับฉากแอคชั่นสุดตื่นเต้นที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการดัดแปลงเอาเรื่องจริงที่ทั้งมหัศจรรย์และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจของ แจนน์ มาร์เดนโบโร มายังจอภาพยนตร์ โดย GT แกร่งทะลุไมล์ จะบอกเล่าเรื่องราวของโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตที่ทำให้นักแข่งผู้ทะเยอทะยานคนหนึ่งพุ่งทะยานไปในอาชีพนักแข่ง ซึ่งก็คือตัวของ มาร์เดนโบโร เอง ที่ต้องแข่งขันกับนักเล่นเกมอีกหลายคนเพื่อที่จะกลายมาเป็นนักแข่งรถมืออาชีพในสังกัดของนิสสัน

นอกเหนือไปจาก มาเด็คเวย์, บลูม และ ฮาร์เบอร์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะประกอบด้วยนักแสดงอย่าง เจรี่ ฮัลลิเวลล์, ไจม่อน ฮอนซู, โธมัส เคร็ทช์มัน และ ดาร์เรน บาร์เน็ต ภายใต้การกำกับของผู้กำกับผู้เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วอย่าง นีลล์ บล็อมแคมป์ ร่วมกับมือเขียนบทที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วเช่นกันอย่าง เจสัน ฮอล และ แซ็ค เบย์ลิน

Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง