HIGHLIGHT CONTENT

Gran Turismo ขับจริง เร็วจริง แรงจริง! สะเทือนตับไตไส้พุงอย่างกับ Top Gun: Maverick

  • 468
  • 18 ส.ค. 2023

 

 

Gran Turismo ขับจริง เร็วจริง แรงจริง!

สะเทือนตับไตไส้พุงอย่างกับ Top Gun: Maverick

 

จากเกมที่ดูไม่เรื่องราวอะไรให้หยิบมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ แต่เมื่อรวมกับเรื่องจริงของนักแข่งรถมืออาชีพ Jann Mardenborough มันก็พร้อมกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีครบทั้งความตื่นเต้น และแรงบันดาลใจ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดขายของภาพยนตร์ก็คงหนีไม่พ้น การแข่งรถ ที่เดวิด ฮาร์เบอร์ หนึ่งในนักแสดงของเรื่องออกมาพูดถึงความสมจริง ว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับ Top Gun: Maverick เลยทีเดียว

 

เขาเล่าเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Movie Web ว่า...

 

"มันบ้ามากเลยครับ พวกเขาเอาทีมที่เชี่ยวชาญเรื่องการขับรถพวกนี้มาทั้งทีมเลย แล้วก็เป็นช่างเครื่องทั้งหลายด้วย ทั้งหมดนี้คุณได้เห็นไปคือสิ่งที่มันเกิดขึ้นจริง ๆ เลย อย่างวิธีที่เราเปลี่ยนอะไหล่รถ เรามีทีมที่ขับรถจริง ๆ รถที่มีความเร็วประมาณ 150 - 170 ไมล์ต่อชั่วโมง รถวิ่งไปมาอย่างกับเส้นด้ายพุ่งเข้าออกเลยครับ มันรู้สึกสะเทือนไปถึงอวัยวะข้างในเลย เหมือนกับ Top Gun: Maverick ยังไงอย่างนั้นเลยครับ"

 

งานนี้คงต้องมารอดูกันว่า จากเกมที่ถูกยกให้เป็นเกมแข่งรถที่ดีที่สุด เมื่อกลายมาเป็นภาพยนตร์แล้ว มันจะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร Gran Turismo กำหนดฉาย 31 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง