HIGHLIGHT CONTENT

Guardians of the Galaxy Vol. 3 ทะยานรายได้แรงใกล้แตะ $350 ล้านเหรียญแล้ว

  • 1,906
  • 12 พฤษภาคม 2023

Guardians of the Galaxy Vol. 3 ทะยานรายได้แรงใกล้แตะ $350 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

บทสุดท้ายแสนตราตรึงใจของไตรภาคนักสู้พิทักษ์จักรวาลภายใต้การกำกับของ เจมส์ กันน์ ได้เดินทางมาถึงแล้วใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ถึงแม้การเดินทางของพวกเขาและเธออาจจะไม่ราบรื่นเท่าไหร่ในสัปดาห์เปิดตัว แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ค่อย ๆ เดินทางมาถึงจุดผ่านสำคัญของรายได้จากโรงภาพยนตร์ทั่วโลกได้ในสัปดาห์แรก ด้วยตัวเลข $350 ล้านเหรียญ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ในสหรัฐอเมริกาไป $138 ล้านเหรีนญ และรายได้จากประเทศอื่น ๆ อีก $205 ล้านเหรียญ รวมกันแล้วได้ตัวเลขออกมาที่ $344 ล้านเหรียญ โดยมีรายงานออกมาว่า รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ถูกสร้างด้วยทุนสร้างประมาณ $250 ล้านเหรียญ ซึ่งก็ไม่ได้เป็นตัวเลขที่น้อย และเมื่อมองจากรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดที่อยู่ที่ $118 ล้านเหรียญ ก็ถือว่าน่าผิดหวังอยู่ไม่น้อย ถึงแม้ว่าจะอยู่ในระดับเดียวกับรายได้ประมาณการแล้วก็ตาม แต่ทางสตูดิโอก็คาดหวังว่าอย่างน้อยมันก็ควรจะทำรายได้ในระดับเดียวกันกับภาพยนตร์ภาคที่สองในปี 2017 ที่ทำรายได้ในสุดสัปดาห์เปิดตัวไปด้วยตัวเลข $146 ล้านเหรียญ

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ถูกโฆษณาว่าจะเป็นภาพยนตร์ภาคปิดไตรภาค และให้ความสนใจไปที่ตัวละคร ร็อคเก็ต แรคคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ และ แสดงโมชั่นแคปเจอร์โดย ฌอน กันน์ โดย ร็อคเก็ต ถือเป็นตัวละครที่เป็นตัวแทนของกลุ่มมาโดยตลอด แต่ กันน์ ก็ได้แอบบอกใบ้ถึงอดีตอันขมขื่นของเขามาโดยตลอด 

โดยหากเปรียบเทียบกันแล้ว ภาพยนตร์ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ภาคแรก ทำรายได้ในสหรัฐอเมริกาไปทั้งหมด $333 ล้านเหรียญ และทำรายได้ทั่วโลกไปอีก $770 ล้านเหรียญ ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สองทำรายได้สหรัฐอเมริกาไป $398 ล้านเหรียญ และทำรายได้ทั่วโลกไป $863 ล้านเหรียญ

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง