HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เฉลยแล้ว The High Evolutionary เคยมาเยือนโลกช่วงไหนในประวัติศาสตร์

  • 823
  • 16 พฤษภาคม 2023

 

 

เจมส์ กันน์ เฉลยแล้ว The High Evolutionary

เคยมาเยือนโลกช่วงไหนในประวัติศาสตร์

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

ถ้าจะบอกว่าวายร้ายตัวไหนที่ขึ้นแท่นเป็นวายร้ายที่คนเกลียดมากที่สุดใน MCU ก็คงหนีไม่พ้น The High Evolutionary จาก Guardians of the Galaxy Vol.3 อย่างแน่นอน เหตุผลหลัก ๆ เลยก็คือ เขาได้นำเหล่าสัตว์มาทดลองอย่างโหดร้ายโดยไร้มนุษยธรรม ซึ่งสัตว์ส่วนใหญ่ในเรื่องล้วนมาจากโลกทั้งสิ้น แถมในเรื่องยังมีช่วงหนึ่งที่เขาพูดกับสตาร์ลอร์ดว่าเขาเคยมาเยือนโลกด้วย แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้บอกแน่ชัดว่าเป็นช่วงเวลาไหน ตอนนี้เรามีคำตอบแล้ว

 

เจมส์ กันน์ได้ตอบคำถามที่แฟนหนังเข้าไปถามในทวิตเตอร์ของเขาว่า The High Evolutionary เคยมาเยือนโลกช่วงไหนกันแน่ ซึ่งตัวผู้กำกับก็ได้ตอบว่า "มันเป็นช่วงเวลาปัจจุบันครับ High Evo เคยมาเยือนโลกในช่วงยุค 80s มันขึ้นอยู่กับความจำหลวม ๆ ของเขาในเรื่องนั้นน่ะครับ"

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ นอกเหนือไปจากการมาเพื่อเอาตัวเหล่าสัตว์กลับไปทดลองแล้ว เขามาทำอะไรอย่างอื่นอีกไหม? แล้วมีฮีโร่คนไหนบนโลกในช่วงนั้นรับรู้หรือไม่? อีกอย่างที่ชวนให้น่าคิดไปต่อก็คือ นี่จะเป็นช่วงเวลาที่เขามาลักพาตัว ร็อคเก็ต ที่ตอนนั้นยังเป็นเพียงแร็คคูนธรรมดาในศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์หรือเปล่า? เป็นคำถามที่เราคงต้องมาถกเถียงหาคำตอบกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง