HIGHLIGHT CONTENT

ชี้ชัดๆ Godzilla vs. Kong ศึกครั้งนี้ใครชนะ จากปากของผู้กำกับ

  • 6,073
  • 29 เม.ย. 2021

 

 

ชี้ชัดๆ Godzilla vs. Kong

ศึกครั้งนี้ใครชนะ จากปากของผู้กำกับ

 

การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นศึกใหญ่ชนยักษ์ Godzilla vs. Kong กับคำถามที่ค้างคาอยู่ในใจแฟนหนังมาตั้งแต่ชื่อของหนังถูกโปรโมตให้ได้รู้กันทั่วโลก นั่นคือ ใครจะเป็นผู้ชนะในศึกนี้ ใครที่ได้ดูภาพยนตร์แล้วก็คงจะเห็นว่า ทั้งก็อดซิลล่า และคอง ต่างก็เข้าปะทะกันในศึกใหญ่ ๆ คิดได้เป็น 3 ยกด้วยกัน ครั้งแรกคือศึกบนเรือรบลำยักษ์, ครั้งที่สองคือในช่วงกลางคืนของฮ่องกง และครั้งสุดท้ายคือการเผชิญหน้ากับ เมก้าก็อดซิลล่า

 

 

เมื่อการต่อสู้จบลง เราก็ได้เห็นว่า ยกแรกชัยชนะเป็นคนก็อดซิลล่า ขณะที่รอบที่สอง คองใช้ชั้นเชิงในการต่อสู้เอาชนะมาได้ แต่ชัยชนะนั้นก็ทำให้คองเกือบถึงแก่ชีวิต จนเจ้าเมก้าก็อดซิลล่าปรากฎตัว ก็อดซิลล่าไม่สามารถสู้เจ้าหุ่นเหล็กตัวยักษ์นี้ได้เลย ก่อนที่คองจะถูกปลุกให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ทั้งคู่จึงร่วมมือและสามารถเอาชนะเมก้าก็อดซิลล่ามาได้ เมื่อจบศึกคองก็ยอมทิ้งอาวุธ และต่างฝ่ายต่างก็แยกกันปกครองดินแดน ถ้าดูเผิน ๆ แล้วก็น่าสงสัยว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้ชนะในศึกนี้ คนที่สามารถให้คำตอบได้ดีที่สุดก็คือ อดัม วินการ์ด เขาตอบคำถามนี้กับเว็บไซต์ ComicBook.com ว่า…

 

“ก็อดซิลล่าชนะแน่นอนอยู่แล้วครับ เขาฆ่าคองได้ หลังจากนั้นคองก็คืนชีพขึ้นมา ผมคิดว่าการต่อสู้กับ เมก้าก็อดซิลล่า มันต้องถูกแยกออกมา อย่างที่พวกเขาพูดกันล่ะครับ ก็อดซิลล่าชนะในการต่อสู้ แต่คองเอาชนะหนังได้”

 

 

ไม่เพียงแค่เอาชนะหนังได้ แต่คองสามารถเอาชนะใจของแฟนหนังทั่วโลกมาได้อย่างชัดเจน สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อจาก Godzilla vs. Kong ในตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจน แต่ก็อาจจะได้ไปต่อ เพราะล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้าง Legendary ก็ได้เจรจาเบื้องต้นกับอดัม วินการ์ด ในการสร้างภาคต่อ ที่อาจจะมีชื่อว่า Son of Kong แต่จะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Movie Web

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+