HIGHLIGHT CONTENT

แม่กลับมาซิ่ง!! ควีนนี ชอว์ เหยียบมิดไมล์ความเดือดใน Fast and Furious 9

  • 2,295
  • 11 ส.ค. 2021

 

 

เฮเลน เมียร์เรน ดีใจสุดขีด

ในที่สุดเธอก็ได้ซิ่งเดือดแล้วใน Fast and Furious 9

 

ท่ามกลางตัวละครสุดเดือดที่ปรากฎตัวมาตลอดตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเฟรนไชส์ Fast and Furious หนึ่งในตัวแม่ที่มีส่วนร่วมในมหากาพย์เรื่องนี้มายาวนานก็คือ เฮเลน เมียร์เรน นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ที่รับบทเป็น ควีนนี ชอว์ คุณแม่แห่งสามพี่น้องตระกูลชอว์ เราได้เห็นเธอปรากฎตัวอยู่เบื้องหลังเสมอ ยังไม่ได้เห็นเธอออกมาวาดลวดลายแอ็คชั่นให้ได้เห็นกัน แต่ดูเหมือนว่าในภาคที่ 9 นี้ คุณแม่ควีนนี ชอว์ จะได้ออกมาโชว์เก๋าแล้ว

 

 

โดยในตัวอย่างใหม่ของ Fast and Furious 9 เราก็ได้เห็นฉากที่ควีนนี ชอว์ โชว์ลีลาซิ่งรถสุดเดือดหนีการไล่ล่าของตำรวจ โดยมีดอมินิก ทอร์เร็ตโตนั่งอยู่บนเบาะข้างกัน งานนี้เฮเลน เมียร์เรน ก็ได้เปิดใจกับ ET ว่างานนี้เธอดีใจสุดขีดที่ในที่สุดก็ได้มีโอกาสซิ่งรถบ้างแล้ว เธอให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“ในที่สุดฉันก็ได้ทำ yes! ไหนจะรถคนนั้นอีก! แล้วยังมีการขับพุ่งผ่านย่าน The Mall ในลอนดอนอีก! มันเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุดเลยค่ะ แถมด้วยวิน ดีเซลนั่งอยู่ข้าง ๆ การขับรถให้เขานั่งสำหรับฉันมันมหัศจรรย์มาก! ฉันรู้วิธีการทำ Double Declutch  นะ และรถที่สุดยอดคันนั้น มันเหมือนฝันเลยล่ะค่ะ มันยอดเยี่ยมมาก”

 

 

ดูเหมือนว่าเธอจะตื่นเต้นกับฉากแอ็คชั่นของตัวเองในเรื่องนี้มาก คงต้องมารอดูกันในภาพยนตร์ว่ามันจะดุเดือดขนาดไหน และตระกูลชอว์จะเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดย Fast and Furious จะโฟกัสไปที่ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

 

จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: ET