HIGHLIGHT CONTENT

จาก โตเกียวดริฟต์ ถึง FAST 9 ย้อนFast & Furious ทั้ง 4 ภาค ผลงานกำกับของจัสติน ลิน

  • 20,901
  • 21 ต.ค. 2021

 

จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 
วันนี้เราขอพาไปย้อนความมันส์ กับหนัง Fast & Furious ที่เคยกำกับโดย จัสติน ลิน

 

'The Fast And The Furious: Tokyo Drift' - (2006)

 

ฮาน ที่เสีย จีเซล ได้กลับไปยังโตเกียว ที่ที่เขาสอนให้ ซีน บอสเวลล์ได้เข้าสู่วงการแข่งรถ ทั้งคู่ต้องเข้าไปพัวพันกับแก๊งค์ยากูซ่า และในภาคนี้ ฮานก็ได้ถูกฆ่าโดย...ชอว์คนพี่!

 

'Fast & Furious' - (2009)

 

ในภาคที่ 4 นี้ ไบรอัน กลับมารวมทีมกับ ดอม อีกครั้งเพื่อตามล่าแก้แค้นอีกหนึ่งพ่อค้ายาสุดโหด Arturo Braga ที่เป็นคนสังหารแฟนสาวของดอมหรือก็คือ เล็ตตี้ นั่นเอง ถึงแม้ว่าดอมจะจัดการพ่อค้ายาคนนี้ลงได้ แต่ด้วยการกระทำในครั้งนี้ทำให้ดอมต้องติดคุก

 

'Fast 5' - (2011)

 

ดอมแหกคุกออกมาได้สำเร็จ ร้อนไปถึงรถถังเดินได้อย่าง เจ้าหน้าที่ฮ็อบส์ ต้องออกมาจัดการปราบแก๊งค์ซิ่งรถริมทางอย่างพวกเขาให้จงได้ พวกเขาต้องเอาตัวรอดจากทั้งเจ้าหน้าที่ทางการที่ไล่ล่า และหนีไปพร้อมกับเงินเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทุกอย่างกำลังจะเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งหนังเปิดเผยว่าจริงๆแล้ว เล็ตตี้ยังไม่ตาย!

 

 

'Fast & Furious 6' - (2013)

 

ภายใต้การสั่งการของ ฮ็อบส์ พวกเขาต้องไปจัดการกับชอว์ (แน่นอนว่าภาคนี้เป็นชอว์คนน้อง) แถมยังต้องรับมือกับ เล็ตตี้ ที่กลับมาบู๊ระห่ำโดยที่ไม่เหลือความจำอะไรเลย พวกเขาจัดการกับชอว์จนอาการโคม่า ในขณะที่ฮานต้องโศกเศร้าเมื่อเขาต้องเสียแฟนสาวไป และเล็ตตี้ก็กำลังที่จะกลับมาจดจำทุกอย่างได้

 

 'Fast & Furious 9

 ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม 

 

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 9

  • 21 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 143 นาที
15+