HIGHLIGHT CONTENT

คู่กัดคู่แอ็คชั่นกลับมาแน่! ภาคต่อ Hobbs & Shaw เริ่มเขียนบทหนังแล้ว

  • 3,205
  • 08 มี.ค. 2021

 

 

คู่กัดคู่แอ็คชั่นกลับมาแน่!

ภาคต่อ Hobbs & Shaw เริ่มเขียนบทหนังแล้ว

 

จักรวาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เรื่องไหน ๆ อย่าง Fast and Furious ที่นอกจากจะมีภาคต่อต่อเนื่องไปจนถึงภาคที่ 11 แล้ว พวกเขายังมีภาพยนตร์ภาคแยกที่มาขยายเฟรนไชส์ของตัวเองให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น กับภาพยนตร์เรื่อง Hobbs and Shaw ที่จับเอาคู่กัดที่ตีกันเองแทบจะทั้งเรื่อง อย่าง ลุค ฮอบบ์ส์ และเดคการ์ด ชอว์ มาเจอกัน ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องภาคแรกที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ก็สามารถสร้างความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์และรายได้ไปอย่างถล่มทลาย ทำให้ตอนนี้พวกเขาไฟเขียวภาคต่อแล้ว

 

 

ล่าสุด โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์อย่าง Hiram Garcia ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ComicBook.com เกี่ยวกับอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Hobbs and Shaw เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…
 

“เราคิดกันอยู่เสมอครับว่าจะทำยังไงกัน และเราก็ได้พัฒนาเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่พวกเราได้มา และตอนนี้ก็กำลังปรับปรุงมันกันอยู่ครับ” ไฮแรม การ์เซียกล่าว “คริส มอร์แกนเป็นคนเขียนบทเรื่องนี้ครับ และผมคิดว่ามันงดงามมากเลย มันอยู่ในจักรวาล Fast & Furious ใช่ไหมล่ะท ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้แยกขาดออกจากจักรวาลหลักมากขนาดนั้นนะครับ มันยังคงอยู่ใต้ร่มของการเป็นจักรวาล Fast & Furious ซึ่งเป็นเฟรนไชส์ที่มีแฟน ๆ รักจำนวนมาก และมันมีเรื่องราวอีกเยอะเลยที่จะสามารถเอามาเล่าต่อได้”

 

 

 น่าตื่นเต้นทีเดียวว่าภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น กลางปีนี้เตรียมพบกับการกลับมาของครอบครัวฟาสต์ ในภาพยนตร์ภาคที่ 9 ของ Fast & Furious ที่คราวนี้เป็นอีกครั้งที่ครอบครัวฟาสต์ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อรับมือกับการคุกคามขององค์กรร้าย ในภารกิจที่จะมาดอมไปเจอกับน้องชายที่เขาไมไ่ด้เจอมานานแสนนาน มารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่าง 24 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง