HIGHLIGHT CONTENT

แซม วิลสัน จะแตกต่างยังไงกับ สตีฟ โรเจอร์ ก่อนเข้ากลับมาใน Captain America 4

  • 1,597
  • 27 ก.ย. 2022

 

 

แซม วิลสัน จะแตกต่างยังไงกับ สตีฟ โรเจอร์

ก่อนเข้ากลับมาใน Captain America 4

 

Captain America ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Cinematic Universe ชื่อนี้เคยเป็นของสตีฟ โรเจอร์ ก่อนที่เขาจะส่งไม้ต่อให้กับ แซม วิลสัน เปลี่ยนเขาจาก The Falcon เป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่ โดยเขาคนนี้ได้เปิดตัวมาแล้วในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier และเตรียมที่จะนำทีมอย่างเต็มตัวใน Captain America: New World Order คำถามก็คือเขาแตกต่างอย่างไรกับสตีฟ โรเจอร์

 

ล่าสุด แอนโทนี แม็คกี ได้ให้สัมภาษณ์กับ Men’s Journal เล่าความแตกต่างในตัวของกัปตันอเมริกาของเขา กับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ ว่า...

 

“ของผมจะต่างออกไปครับ คุณเข้าใจอะไรบ้างเกี่ยวกับตัวแซม เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่จริง ๆ เขาไม่ได้ฉีดเซรุ่มทรงพลัง เขาไม่มีพลังนั่นพลังนี่ในตัว ผมมีแค่ปีกและชุดที่ได้มาจากกองทัพเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่ผมทำได้ ผมทำในแบบที่คนธรรมดาจะทำได้ ถ้าคุณได้เห็น คุณอาจจะคิดว่า ‘ฉันอาจจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่แบบนี้ด้วยก็ได้นะ’ ในขณะที่ถ้าคุณมองไปยังฮัล์คหรือคนอื่น ๆ คุณจะไม่มีทางเทียบพวกเขาได้เลย”

 

 

แม้ว่าการเป็นคนธรรมดาของกัปตันอเมริกาคนใหม่จะไม่ได้สร้างความหวือหวาในพลังความสามารถเท่าไรนัก แต่การเป็นคนธรรมดาที่ต่อสู้แบบคนธรรมดานี่แหละ มันจะทำให้เกิดความรู้สึกอยากเอาใจช่วย แถมตัวผู้กำกับยังมีการออกมาบอกว่า ภาพยนตร์ภาคใหม่นี้จะมีความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์ภาคแรก ๆ ของกัปตันอเมริกา ที่มีความเป็นดราม่าการเมืองสุดเข้มข้น มารอดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไรใน Captain America: New World Order

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง